:::     :::

โรม่าหวดโตริโน่10ตัว3-1แต้มทาบม้าลาย

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ทำคะแนนทาบ ยูเวนตุส ได้แล้วหลังเปิดรังเอาชนะ โตริโน่ 3-1 ในเกมที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาที 14

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โรม่า 3 - โตริโน่ 1

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

โรม่า เจ้าถิ่นวาง เอดิน เชโก้ ล่าตาข่ายเช่นเคยโดยมี ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กับ  เฮนริค มคิทาร์ยาน คอยหนุน ส่วน โตริโน่ มี อันเดรีย เบล็อตติ เป็นความหวังแนวรุก

เริ่มเกมมาช่วงยี่สิบนาทีแรก ทั้งสองทีมต่างได้ลุ้นยิงเริ่มจาก โตริโน่ ที่ได้ลุ้นจากลูกโหม่งของ เบล็อตติ ในนาที 12 ที่ติดเซฟ ก่อนที่ โรม่า จะตอบโต้ในนาที 17 จากลูกยิงของ จานลูก้า มันชินี่ ที่ยังไม่ผ่านมือนายาทวารเช่นกัน

ทว่าในนาที 14 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ วิลเฟร็ด ซินโก้ โดนเหลืองที่สองจากการทำฟาวล์ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ทำให้ถูกไล่ออกไป 

นาที 27 โรม่า นำก่อน 1-0 จานลูก้า มันชินี่  ได้ยิงจังหวะแรกติดเซฟของ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ทว่าบอลเข้าทาง  เฮนริค มคิทาร์ยาน ได้ซ้ำระยะ 11 หลาเข้าไป 

ท้ายครึ่งแรก โรม่า มาได้จุดโทษในนาที 43 จากจังหวะที่ เชโก้ โดน เบรแมร์ ทำฟาวล์ ก่อนเป็น จอร์แดน แวร์กตูต์ มือสังหารของทีมรับหน้าที่ยิงเข้าไปเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง โรม่า เดินหน้าบุกต่อเนื่องก่อนนำเป็น 3-0 จากการยิงด้วยซ้ายในเขตโทษของ  ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ โดยที่ บอร์ฆ่า มาโยรัล จ่ายมาให้

นาที 73 ทีมเยือนตีไข่แตกได้จากการยิงของ อันเดรีย เบล็อตติ ที่กดด้วยขวาหน้าประตูเข้าไป ทำให้สกอร์เป็น 3-1 

จากนั้นจบเกม โรม่า เปิดบ้านทุบ โตริโน่ ที่เหลือ 10 คน ไปได้สบาย 3-1 ทำคะแนนขึ้นไปเท่ากับ ยูเวนตุส แต่ประตูได้เสียเป็นรองเลยรั้งอันดับ 4 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

โรม่า : เปา โลเปซ - จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ - บรูโน่ เปเรส, จอร์แดน แวร์กตูต์, กอนซาโล่ บียาร์, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า - เฮนริค มคิทาร์ยาน, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ - เอดิน เชโก้

โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช - อเลสซานโดร บวนกิออร์โน่, ลีอานโก้, เกลยซอน เบรแมร์ - วิลเฟร็ด ซินโก้, ซูอิโล่ เมอิต้า, อาเมอร์ โกยัค, คาโรล ไลเน็ตตี้, เมอร์กิม วอจโวด้า - ซาซ่า ลูคิช - อันเดรีย เบล็อตติ

ผู้ตัดสิน : โรซาริโอ อาบิสโซ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด