:::     :::

กานี่เผยมาร์เซลีโน่เก่งแต่เป็นเทรนเนอร์สายโหด

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน การ์เซีย กานี่ อดีตแนวรุกบียาร์เรอัลเปิดเผยถึงความขัดแย้งในอดีตกับนายเก่า มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล

รูเบน การ์เซีย กานี่ อดีตกัปตันทีม บียาร์เรอัล กล่าวถึงเจ้านายเก่า มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ซึ่งเคยมีปัญหากันในอดีตว่าเป็นเทรนเนอร์สายโหด แต่ยอมรับว่าเป็นบอสดีสุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กานี่ ย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า มาค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล ตั้งแต่ปี 2006 ก่อนที่ มาร์เซลีโน่ จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในปี 2013 ก่อนทั้งคู่จะมีปัญหากันจนนักเตะถูกปล่อยไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่น 2014-2015 และ กานี่ ยกเลิกสัญญาของเขากับทีมเรือดำน้ำเหลืองหลังจบฤดูกาลนั้น 

'เมื่อเขามาถึง มันน่าทึ่งมากเพราะเขามีความต้องการ (สูงมาก)' กานี่ เผย 'แต่เมื่อผ่านพ้นปีแรก เขาเริ่มไม่ไว้วางใจและควบคุมและเริ่มเล่นงานผม'

'เขาสั่งให้ผมซ้อมตอนบ่าย ปฏิบัติกับผมเหมือนถูกบูลลี่ที่โรงเรียน มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันยังไกลจากนั้น แต่เป็นการเปรียบเทียบที่ใกล้เคียงที่สุด ผมตัดสินใจว่าผมไม่ต้องการเล่นให้เขาต่อไปเพราะเขาทำให้ผมไม่มีความสุข'


'มันมาถึงจุดหนึ่งที่ผมหมดความอดทนและผมไม่สามารถยอมรับเขาได้อีกแล้ว ดังนั้นในการประชุมของกัปตันทีม ผมจึงลุกขึ้นและเริ่มตะโกนใส่เขา'

'เขาปลดผมออกจากการเป็นกัปตันทีมและผมก็บอกไปว่าผมไม่สนใจเพราะผมไม่สามารถยอมรับมันได้อีกแล้ว นับจากนั้นผมลงซ้อมคนเดียวตั้งแต่วันถัดมา'

อย่างไรก็ตามแม้ทั้งคู่จะมีปัญหากัน แต่ กานี่ ยังคงเคารพความสามารถในการฝึกสอนของ มาร์เซลีโน่ 'แม้จะมีทุกอย่างที่ผมพูด แต่ มาร์เซลีโน่ เป็นเทรนเนอร์ดีที่สุดที่ผมมีมาตลอดอาชีพผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด