:::     :::

คาร์เจ็บขาหนีบอาจพลาด2เกมสุดท้ายของเร้ดเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
2,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส อาจไม่มี ดีเร็ค คาร์ ลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ หลังบาดเจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมพ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ส่อพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ หลังจอมทัพวัย 29 ปีบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' ที่พ่าย แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 27-30 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาร์ บาดเจ็บโคนขาหนีบจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ควอเตอร์แรก หลังการขว้างคอมพลีต 3 จาก 5 ครั้ง ระยะ 53 หลา โดยมี มาร์คัส มาริโอต้า ลงเล่นแทนและขว้างคอมพลีต 17 จาก 28 ครั้ง ระยะ 226 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 88 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ซึ่งมีโอกาสที่อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะได้ออกสตาร์ทช่วง 2 เกมสุดท้ายกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการบาดเจ็บดังกล่าวอาจทำให้ คาร์ ต้องพักราว 10-14 วัน นั่นหมายความว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะพลาดเกมรับมือ ดอลฟินส์ ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ส่วนเกมเยือน บร็องโก้ส์ ในวันที่ 3 มกราคมยังโอกาส 50-50 จากการเปิดเผยของเฮดโค้ช จอน กรูเด้น 

สำหรับ มาริโอต้า เตรียมพร้อมออกสตาร์ทครั้งแรกในรอบนานกว่าหนึ่งปีกับทีมใหม่ของเขาที่กำลังต่อสู้เพื่อลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟที่เหลือโอกาสน้อยลง หลังสถิติตกมาเป็น 7-7 พวกเขาต้องชนะสองเกมสุดท้ายเหนือ ดอลฟินส์ และ บร็องโก้ส์ เพื่อยุติการรอคอยเล่นเพลย์ออฟนาน 3 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด