:::     :::

จิ้งจอกบุกดับไก่2-0แซงขึ้นรองฝูงแทน

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ทำท่าจะฟอร์มหลุดยาว เมื่อโดน เลสเตอร์ บุกมาเผาเครื่องถึงบ้าน 2-0 ทำให้พลพรรค จิ้งจอก ขยับแซงหน้าไปรั้งรองจ่าฝูงแทนแล้ว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส 0 - เลสเตอร์ 2

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม   

    เริ่มเกมมา นาทีที่ 17 เลสเตอร์ ได้ทักทายเจ้าบ้านก่อน ในจังหวะลองส่องไกลนอกกรอบด้วยเท้าขวาของ  เจมส์ แมดดิสัน แต่บอลแรงจนเหินข้ามคานออกไป

    มาในนาที 34 ไก่เดือยทองได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะ แฮร์รี่ เคน ตะบันด้วยขวานอกกรอบ บอลไปแฉลบแนวรับ เลสเตอร์ ทำใเห้เปลี่ยนทางเล็กน้อย ทำให้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ต้องออกแรงเซฟ

    นาที 41 แฟนๆจิ้งจอกจอกได้เสียวอีกครั้ง เมื่อ แฮร์รี่ เคน เจ้าเดิม เทคตัวขึ้นโหม่งเต็มหัวจากจังหวะเตะมุมของ ซน ฮึง-มิน บอลพุ่งข้ามคานออกไปเพียงเล็กน้อย

    ในนาที 45+3 เลสเตอร์ มาได้จุดโทษ ก่อนจะจบครึ่งแรก หลังจาก แซร์ช โอริเย่ร์ เข้าบอลในจังหวะที่ไม่ควรเข้าบริเวณในกรอบเขตโทษ แล้วก็ไม่รอดสายตาวีเออาร์จนถูกตัดสินเป็นจุดโทษในท้ายที่สุด ก่อนที่จะเป็นทาง เจมี่ วาร์ดี้ รับหน้าที่ซัดลูกโทษเข้าไปอย่างเฉียบคม เลสเตอร์ ทำประตูแรกในเกมได้สำเร็จ 1-0

    เริ่มครึ่งหลังมา ในนาที 59 ทีมเยือนบวกประตูเพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะสวนกลับของทัพจิ้งจอก บอลโยนยาวมาถึง วาร์ดี้ ที่วิ่งมาตามนัดจากการครอสบอล เจ้าตัวขึ้นโหม่ง ทิศทางบอลดูเหมือน อูโก้ โยริส นายทวารไก่เดือยทอง จะรับไว้ได้อย่างไม่ยากเย็นอะไร แต่โชคร้ายบอลไปแฉลบ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่พยายามวิ่งตามมาสกัดจนบอลเปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่ายท้ายที่สุด เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของเจ้าตัว เจ้าบ้านตามหลังอยู่ 0-2      

    มาในนาที 61 แฮร์รี่ เคน พยายามยิงไกลด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษหวังทำประตู แต่ถูก ชไมเคิ่ล เซฟไว้ได้บริเวณกลางประตู

    นาที 71 สเปอร์ส เกือบได้ประตูแรกในเกมของพวกเขาเต็มที จากจังหวะ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก สืบเนื่องจากลูกเตะมุม บอลถูกโยนมาในกรอบ เจ้าตัวกระโดดโหม่งส่งต่อให้กับทาง ซน ฮึง-มิน บริเวณเสาสองแล้วได้ยิงจ่อๆหน้าประตู แต่ก็ถูก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เซฟไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

    ไม่มีประตูเพิ่มเติมหลังจากนั้น ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา จบเกม สเปอร์ส ช้ำเป็นนัดที่สองติดต่อกัน เสียตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยเปิดบ้านพ่ายให้กับ เลสเตอร์ 0-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน, มุสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, โจวานี่ โล เซลโซ่, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน     

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ทิโมธี กาสตานเย่, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน, วิลฟรีด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลมันส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมี่ วาร์ดี้        

    ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด