:::     :::

เซนต์สส่ง'โธมัส'เข้าบัญชีบาดเจ็บรอกลับมาเล่นเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563
2,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 27 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะกลับมาลงเล่นรอบเพลย์ออฟหลังถูกทีมนักบุญส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

ไมเคิ่ล โธมัส จะพลาดการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติหลัง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ส่งปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปีเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในรอบเพลย์ออฟ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โธมัส มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น เขากลับมาลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนอาการกำเริบอีกครั้งหลังการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 14 ที่พลิกพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จนพลาดการลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนทีมนักบุญจะยืนยันว่าพวกเขาตัดสินใจส่งปีกนอกวัย 27 ปีเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์


นั่นหมายความว่า โธมัส จะพลาด 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งทีมนักบุญคาดหวังว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมเพลย์ออฟช่วงโพสต์ซีซั่น 

โธมัส เคยทำสถิติรับบอลมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล 149 ครั้งจนได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมในปี 2019 แต่เขามีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมแรกของซีซั่นนี้กับ บัคคาเนียร์ส ส่งผลให้ทำผลงานตกลงมา ปีกนอกวัย 27 ปี ลงเล่น 6 เกม ซึ่งรวมถึง 4 เกมที่มี ทายซั่ม ฮิลล์ เป็นควอร์เตอร์แบ็ก เขารับบอล 37 ครั้ง ระยะ 421 หลา ไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด