:::     :::

โบเว่นเชื่อเวสต์แฮมพร้อมท้าทายทีมชั้นนำของลีก

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์ร็อด โบเว่น ปีก เวสต์แฮม เชื่อว่าทีมขุนค้อนเล่นกันได้ดีและพร้อมท้าทายทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก หลังต่อกรกับ เชลซี แบบใกล้เคียงก่อนพ่ายด้วยสกอร์ 0-3

จาร์ร็อด โบเว่น แนวรุกของ เวสต์แฮม เปิดเผยหลังเกมพ่าย เชลซี 0-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกว่าเป็นเกมที่ทีมขุนค้อนเล่นกันได้ดีนัดหนึ่งของซีซั่นนี้ เพียงแต่โชคร้ายที่ไม่สามารถทำประตูได้ ก่อนทีมสิงห์น้ำเงินจะทำสองประตูรวดจาก แทมมี่ อบราฮัม 

'ตอน 1-0, ผมคิดว่าเราอยู่ในเกมเสมอและในครึ่งหลัง เราเร่งและผลักดันและรอจังหวะที่เหมาะสม แต่แล้วพวกเขาก็ทำประตูที่สอง ซึ่งเป็นความโชคร้ายสำหรับเรา วิถีที่ลูกยิงของ (ติโม แวร์เนอร์) กลิ้งไปเข้าเท้า แทมมี่ และเขาสะกิดมันเข้าไป'

'จากนั้นพวกเขายิงอีกหนึ่งประตูทันที ซึ่งเป็นการปิดเกม ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่าเราไม่ควรลงเอยด้วยการแพ้ 0-3 เพราะเราเล่นกับบอลได้ดีมากและตอนไม่มีบอลก็ทำได้ดีด้วย'

'เรามีโอกาสมากมายและเราจำกัดการเล่นของพวกเขาจากแดนหลังและพวกเขาทำได้แค่สาดบอลยาว ซึ่งเป็นเครดิตที่ดีสำหรับเรา วิธีที่เรากดดันโดยไม่มีบอล'

'ผมรู้สึกว่าตอน 1-0 เราอยู่ในเกมอย่างหนักแน่นและเราแค่ต้องการประตู แต่มันไม่มา จากนั้นพวกเขาขึ้นมาอีกฝั่งและทำสองประตูอย่างรวดเร็วส่งเกมเข้านอนเลย ยุติธรรมสำหรับพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่ดีจริงๆและเราต้องการจะท้าทายกับทีมชั้นนำเหล่านี้และหลังจากฟอร์มการเล่นที่เราทำให้เห็นในซีซั่นนี้ ไม่มีเหตุผลใดที่เราจะทำไม่ได้' แนวรุกวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด