:::     :::

'ซิซู'เปรยไม่อยู่โยงชุดขาวยันรากงอก

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2561
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รับความสำเร็จในฐานะนักเตะไม่สามารถการันตีว่าพอมาเป็นโค้ชแล้วจะรุ่งด้วย พร้อมเปรยว่าคงจะไม่ได้อยู่คุมสโมสรแห่งนี้เป็น 10 ปี

ซีดาน ที่นำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย กับแชมป์ลา ลีกา ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักในเวลานี้ หลังจาก 'ราชันชุดขาว' ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ถึง 16 คะแนนในตอนนี้ หลังจากชนะไปเพียง 9 นัดจาก 17 เกมในลีก 

ล่าสุดตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่เข้ากุมบังเหียน มาดริด ตั้งแต่เดือนมกราคม 2016 ออกมาเผยว่า เขาเข้าใจดีว่าตัวเองมีเวลาจำกัดในการคุมทัพในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว 

"ซีเนดีน ซีดาน ไม่ใช่นักเตะที่ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว" กุนซือวัย 45 กะรัตกล่าว 

"แข้งคนนั้นไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ ซีดาน ผู้เป็นโค้ชที่จะสร้างความสำเร็จในอาชีพ" พร้อมกันนั้นกุนซือผู้เติบโตมากจากการคุมทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า บอกอีกว่าไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆ จากประธาน สโมสร 

"ผมไม่ได้รับการปกป้องจากสิ่งที่ผมเคยทำมาในฐานะนักเตะของสโมสรแห่งนี้" 

พร้อมกันนั้น ซีดาน ซึ่งเหลือสัญญาถึงเพียง มิ.ย. 2018 ยอมรับว่าเก้าอี้เทรนเนอร์ใน เบร์นาเบว คงไม่ใหญ่พอให้นั่งเป็นทศวรรษ 


ซีดาน แย้มอาจไม่อยู่โยงในรั้ว ซานติอาโก เบร์นาเบว

"รู้ว่าวันหนึ่งมัน (งานโค้ช) จะสิ้นสุดลงที่ เรอัล มาดริด ดังนั้น ผมจึงพยายามทำมันอย่างดีที่สุด และผมก็ทำทุกอย่างสุดความสามารถเพื่อประสบความสำเร็จ"

"ผมพูดกับตัวเอง -ถ้าผมเหลือเวลาอีก 10 วันที่นี่ ผมจะใช้ชีวิตใน 10 วันนี้ให้คุ้มที่สุด ถ้ามันเป็น 6 เดือน ผมก็จะใช้ชีวิต 6 เดือนให้คุ้มที่สุด- ผมไม่คิดไปไกลกว่านั้น ผมรู้ว่าผมจะไม่อยู่(ในตำแหน่งนี้)เป็น 10 ปี" 

ถึงเวลานี้ ซีดาน ยังไม่ได้รับการเรียกไปคุยเรื่องสัญญาใหม่ โดยเชื่อว่า ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร จะประเมินผลงานในซีซั่น 2017-18 จากนั้นจึงมีพิธีจรดปากกา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด