:::     :::

"แลมพ์ส"ไม่ประมาทรอซ้ำปืนกระบอกแตก

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี กล่าวในการแถลงความพร้อมก่อนพบ อาร์เซน่อล ( 26 ธ.ค.) ว่าแม้คู่แข่งผลงานออกทะเล แต่ก็ห้ามประมาทเพราะตัวเองต้องเล่นสถานะทีมเยือน อีกทั้งเกรงกึ๋นเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า รวมถึงตัวแสบปืนใหญ่อีกหลายคน

ทีมของ อาร์เตต้า ไม่ชนะเกมลีกต่อเนื่อง 7 นัด (เสมอ 2, แพ้ห้า) มีเพียงสี่แต้มมากกว่าโซนตกชั้น ซ้ำร้ายเพิ่งตกรอบก่อนรอง คาราบาว คัพ มาอีก และต้องเช็คฟิตกองหน้าตัวเก่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง (เจ็บน่อง

แต่ทั้งนี้ แลมพาร์ด ไม่อยากเอาสถานการณ์ขาลงที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาเป็นตัวตั้งให้ย่ามใจ ขอโฟกัสเพียงฝั่งตัวเอง เล่นด้วยความรอบคอบที่สุด 


ผมไม่อยากมาพูดว่าพวกเขากำลังทำศึกอะไร พวกเขาเป็นทีมที่ดีและมีเฮดโค้ชที่ดี พักหลังพวกเขาเจอกับผลการแข่งขันที่ลำบาก อุปสรรคทั่วไปสำหรับทุกทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่ อาร์เซน่อล ถือว่าไม่สม่ำเสมอมากกว่าปกติบอสวัย 42 ปีเปิดปาก 

อันที่จริงไม่ใช่กงการของผมต้องกังวลกับตำแหน่งของพวกเขา สิ่งที่ผมต้องห่วงคือเรื่องคุณภาพคู่แข่ง และพวกเขาก็เป็นทีมที่เปี่ยมไปด้วยสิ่งดังกล่าว

ยิ่งเกมดาร์บี้แมตช์ ผลงานช่วงหลังพักไว้ได้ก่อน เพราะแรงกระตุ้นจากเกมลักษณะนี้ช่วยให้ทีมพยายามเก็บผลการแข่งขัน

เราต้องเตรียมใจจะเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล ชุดที่ดีที่สุด ซึ่งพวกเขาเป็นทีมฟุตบอลที่ดีและเปี่ยมไปด้วยยอดนักเตะ พวกเขาได้รับการฝึกสอนมาอย่างดีโดยมีการโรเตชั่นภายในทีมและมีความอันตรายในเกมรุก

นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวัง เราต้องเตรียมตัวรับมือให้ดี” 

เอเชี่ยนแฮนดิแคปล่าสุด เชลซี ต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด