:::     :::

คูมันเผยบาร์ซ่ายังมีความต้องการสูงสุดเสมอ

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นสโมสรที่มีความต้องการสูงสุดเสมอแม้ว่าจะมีปัญหาทางการเงินและอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงก็ตาม

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ายังคงมีความต้องการสูงสุดแม้ว่าสโมสรกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านและมีปัญหาทางด้านการเงินก็ตาม พร้อมแย้มถึงความสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีการพูดคุยกันเสมอไม่แต่เฉพาะเรื่องฟุตบอลเท่านั้นด้วย ตามรายงานจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันคิดว่าท้ายที่สุดแล้วเราต้องเล่นเพื่อชนะเกมและคว้าแชมป์' คูมัน กล่าว

'ไม่มีโบนัสสำหรับการจบอันดับ 4 พวกเขาจะได้รับสำหรับการจบอันดับ 1 นั่นคือความคิดที่ต้องมีอยู่ที่นี่ เราไม่สามารถกำหนดให้มันน้อยลงได้'

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงที่สโมสรกำลังดำเนินอยู่โดยอธิบายว่าในขณะที่สโมสรต้องคำนึงถึงปัญหาทางการเงินที่กำลังประสบอยู่ แต่พวกเขายังมีความคาดหวังที่จะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ด้วย 

'บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นทีมที่ต้องชนะ รู้ว่าเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่ยังคงต้องการมากสุดและเรียกร้องสูงสุด นั่นคือความคิดและเราต้องดำเนินการตามความคิดนี้ต่อไป'

ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมอาซูลกราน่าและครองพื้นที่ข่าวของสโมสรตลอดปี 2020 ซึ่งเทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ว่า 'ถ้าเขาฟิตพร้อมลงเล่น เขาจะเล่น'

'แน่นอนว่า เลโอ อายุมากขึ้น แต่เขายังคงเป็นผู้เล่นที่ชอบอยู่ที่นั่นมากและชนะเกม เขาสนุกกับการฝึกซ้อมทุกวันและมีส่วนร่วมอย่างมาก'

'ในฐานะเทรนเนอร์ ผมพูดคุยกับนักเตะของผมเสมอและผมคุยกับ เลโอ เกี่ยวกับเรื่องอื่นๆด้วยเพราะเขาเป็นกัปตันทีม เราพูดคุยกันหลายเรื่อง ไม่ใช่แค่เกมเพียงอย่างเดียว'

จุดเด่นในยุคของ คูมัน คือการปรากฎตัวของ อันซู ฟาตี กับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ ที่มีบทบาทในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งเทรนเนอร์ชาวดัตช์เผยว่า 'การพูดคุยเกี่ยวกับนักเตะหนุ่มเหล่านี้เป็นเรื่องดีเพราะพวกเขาสมควรได้รับ แต่พวกเขายังเป็นนักเตะหนุ่มที่ต้องเรียนรู้อีกมาก'

'อันซู และ เปดรี้ อายุเพียง 17 กับ 18 ปี แต่สิ่งที่พวกเขาทำเพื่อให้อยู่ในระดับสูงสุดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า นับเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ในกรณีของ เปดรี้ มาจาก ลาส ปัลมาส และพร้อมในการเล่นกับ (เรอัล) มาดริด และ ยูเวนตุส ในระดับที่เขาแสดงให้เห็นนั้นยอดเยี่ยมมาก' คูมัน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด