:::     :::

ซาเน็ตติมั่นใจสองทีมมิลานจะทวงคืนความยิ่งใหญ่กลับมา

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เชื่อมั่นว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน จะร่วมกันทวงคืนความยิ่งใหญ่กลับคืนสู่เมืองมิลาน

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นว่าสองสโมสรของเมืองมิลานจะทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้ฟุตบอลเมืองมิลานกลับมาอยู่ที่สมควรได้รับอีกครั้ง หลังทั้งสองทีมก้าวขึ้นมาเป็นสองทีมนำของ เซเรีย อา ในปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าฟุตบอลมิลาเนเซ่จะกลับมาเพราะผมเชื่อว่าสองสโมสรเมืองมิลานจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้ฟุตบอลมิลาเนเซ่กลับมาอยู่ในจุดที่สมควรได้รับ ผมมั่นใจว่า อินเตอร์ และ เอซี มิลาน จะกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง' ซาเน็ตติ กล่าว

'ศึกดาร์บี้เป็นเกมพิเศษเสมอและจริงจังมากเพราะทั้งสองทีมของเมืองนี้เผชิญหน้ากัน ตลอดทั้งสัปดาห์ เราจะพูดถึงเกมนี้เท่านั้น ผมจำเกมดาร์บี้ที่เราชนะ 4-0 เมื่อปี 2009 เราสมควรชนะในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมอย่างที่พวกเขาอยู่ใน เอซี มิลาน มาตลอด'

ซาเน็ตติ ค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1995 จนถึง 2014 ก่อนก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้รองประธานสโมสรกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับแฟนบอลคู่ปรับว่า 'มันเป็นความสัมพันธ์ที่ให้ความเคารพอย่างสูงและยังคงเป็นเช่นนั้น เมื่อแฟนๆ เอซี มิลาน เห็นผมบนท้องถนนในมิลาน พวกเขาจะขอลายเซ็นและถ่ายรูปกับผมและนี่แสดงให้เห็นว่าตลอดอาชีพค้าแข้งของผม ผมประพฤติตัวดี ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับแฟนๆของ เอซี มิลาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด