:::     :::

"เฮนโด้"ชวนแฟนหงส์ชนแก้วส่งท้ายปี2020

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563
1,580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ร่ายผ่านหนังสือโปรแกรมก่อนเกมพบ เวสต์บรอมวิช สุดสัปดาห์นี้ชวนแฟนบอล เดอะ ค็อป ชนแก้วฉลองเทศกาลคริสต์มาสต่อเนื่องปีใหม่ พร้อมลาทีปีเก่าที่แสนลำบากและยุ่งเหยิง

หงส์แดงอุตส่าห์ผลงานเทพเมื่อซีซั่นก่อนแต่เกือบไม่ได้แชมป์ลีกเพราะมีโคโรน่าไวรัสระบาด เดชนะบุญกลับมารีสตาร์ตแล้วเข้าป้ายสำเร็จ ส่วนต้นฤดูกาล 2020-21 ก็เจอปัญหาผู้เล่นเกมรับเดี้ยง ยังดีว่าถูลู่ถูกังกันมาจนขึ้นจ่าฝูงก่อนเตะบ็อกซิ่ง เดย์ 

ในสายตาดาวเตะวัย 30 ปี ศักราช 2020 นับว่าสาหัส แต่เมื่อผ่านมันมาได้ก็มั่นใจว่าหลายสิ่งต้องดีขึ้น กับวาระที่เล่นเกมเหย้าส่งท้ายปี ผมใคร่อยากมองย้อนกลับไปตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ควบคู่คำอวยพรเทศกาลคริสต์แก่เหล่าแฟนบอล เฮนเดอร์สัน ร่ายออกมา 


ถึงพวกคุณทุกๆคน ผมอยากกล่าวขอบคุณ แล้วก็ซาบซึ้งใจกับความสำเร็จปีที่ผ่านมา เพราะต่อให้พวกคุณไม่ได้เข้ามาในสนาม แต่ให้รู้ว่าทุกคนมีส่วนสำคัญอย่างมาก

เราไม่ได้เอาแชมป์ลีกมาเพื่อให้แฟนบอลปลื้มเท่านั้น แต่เราทำมันได้เพราะพวกคุณ ก็ถือโอกาสนี้ร่วมส่งความปรารถนาดีในเทศกาลคริสต์มาส จงมีแก่ทุกคน

ก็ทราบว่าตัวเองเต็มที่ดื่มแค่น้ำอัดลม มากกว่าอะไรที่มันแรงกว่านั้น แล้วเมื่อหมดแก้วก็ขอชูขึ้นเพื่อชนกับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ให้สร้างแรงบันดาลใจแก่เราในทุกก้าวของเส้นทาง” 

วันนี้มีเกมพบ เวสต์บรอมวิช มันคืออีกแมตช์ยากยิ่งมี แซม อัลลาไดซ์ เข้ามารับตำแหน่ง (ผจก.ทีม) แต่ก็หวังว่าสามารถส่งท้ายปีที่แอนฟิลด์ด้วยผลงานเป็นบวกแบบที่เคย” 

“12 เดือนที่ผ่านมาเห็นว่ามีหลายเรื่องที่เราทำได้อย่างเหมาะสม แต่เรายังต้องเดินหน้าต่อ หากเราต้องความสำเร็จและเกียรติยศคงอยู่ต่อไป 

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล เหลือลุ้นแชมป์ 3 รายการคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด