:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ชมเด็กฉลามชลอนาคตสดใสแน่

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563
1,570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ชมแข้งดาวรุ่ง สวมหัวใจฉลาม สู้ บุรีรัมย์ฯ ได้ยอดเยี่ยม

“โค้ชเตี้ย” หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวชื่นชมเหล่านักเตะดาวรุ่ง ของ สโมสร หลังเกมล่าสุด ที่ “ฉลามชล” เปิดบ้าน พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 “โค้ชเตี้ย” 11 คนแรก เป็นนักเตะไทย 100 เปอร์เซ็นต์ โดยเป็นตัวผู้เล่น ที่ผลิตผลิต จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ถึง 9 คน ด้วยกัน
“เกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลุ่มนักเตะดาวรุ่งของเรา ทำได้ดีเกินกว่าที่ผมคาดไว้ทั้ง ยิม (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ) และห์ (กฤษดา กาแมน) แจ๊บ (สหรัฐ สนธิสวัสดิ์) รวมไปถึง ย้า (สิทธิโชค ภาโส) ที่ถึงแม้จะเพิ่งกลับมาจากการยืมตัว แต่ก็เล่นเข้ากับระบบทีมได้ดี”
“ผมดีใจที่ได้เห็นเด็กกลุ่มนี้ ที่พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ดาวรุ่ง ที่มีศักยภาพแบบนี้ สามารถไปอยู่ที่ไหนก็ได้ของฟุตบอลไทย ดังนั้นสำหรับผมแล้ว พวกเขายังเป็นวันเดอร์คิด ที่มีอนาคต”
“มันอาจจะเป็นความบังเอิญ ที่โฉมหน้าตัวจริงของเราเป็นผู้เล่นไทยทั้งหมด แน่นอนว่าหลายคนในทีมชุดนี้ เป็นโครงสร้างผู้เล่นตัวหลัก ของ ชลบุรี เอฟซี ในอนาคต แต่ในตอนนี้ กับ ฟุตบอลระดับสูงเด็กเหล่านี้ ยังคงต้องมีตัวผู้เล่นต่างชาติที่มีความสามารถ และ มีประสบการณ์ คอยประคอง แต่ทั้งหมด จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลัก ของ ชลบุรี เอฟซี ในระยะยาวแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด