:::     :::

ทีมพรีเมียร์ถกด่วนเบรกเตะ2สัปดาห์หนีโควิด

วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563
1,722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกเตรียมนัดประชุมเร่งด่วนเพื่อหาทางรับมือไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักและอาจต้องเบรกการแข่งขันชั่วคราว 2 สัปดาห์

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทวีความรุนแรงมากขึ้นต่อเนื่องในช่วงหลังที่มีการยืนยันผลตรวจของพรีเมียร์ลีกรอบล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ปรากฏว่าติดเชื้อ 18 ราย มากสุดนับตั้งแต่มีการตรวจครั้งแรกในปลายเดือนสิงหาคม

เกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง สเปอร์ส กับ ฟูแล่ม ในวันพุธนี้อาจต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเพราะการระบาดของไวรัสในลอนดอนกำลังหนักหน่วง ตามรอยเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่สามารถแข่งได้ตามโปรแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน กลายเป็นหนึ่งในผู้ที่ติดโควิด-19 รอบล่าสุด ทำให้จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวที่บ้าน และไม่ได้คุมลูกทีมข้างสนามในเกมเปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม 0-0 ส่วน เชฟฯ ยูไนเต็ด ก็ขาดผู้เล่นไปหลายคนเพราะติดเชื้อก่อนลงสนามพบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผานมา

หากการประชุมเร่งด่วนของหลายทีมในพรีเมียร์ลีกได้ข้อสรุปตรงกันที่หยุดการแข่งขันชั่วคราว 2 สัปดาห์ ก็น่าจะเป็นช่วงต้นเดือนมกราคม ปีหน้า

ทั้งนี้ ยอดผู้ติดเชื้อในสหราชอาณาจักรเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาสูงถึง 53,135 ราย มากที่สุดนับตั้งแต่มีการระบาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด