:::     :::

'เจเค'พอใจผลงานแม้สกอร์น่าผิดหวัง

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลระบุว่าแม้ผลการแข่งขันจะออกมาไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่หากมองไปที่ผลงานโดยรวมก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

หงส์แดง ทำได้เพียงบุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล แบบไม่มีสกอร์ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาเสมอสองเกมติดต่อกันและนำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองเพียง 3 คะแนนแถมแข่งมากกว่า 1 นัด

"พรีเมียร์ลีกเป็นลีกของทีมที่ดีเท่านั้น เรามีโอกาสสำคัญมากมาย ฝ่ายตรงข้ามทำได้ดีและนั่นเกิดขึ้นตลอดเวลา คุณอาจจะไม่คิดว่าผมต้องกล่าวชมทีมของผมแต่ผมชอบผลงาน มันดีจริงๆ เราสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีกว่านี้ได้หรือไม่? ได้สิ แต่ในเกมนี้เราทำได้มากพอที่จะเอาชนะ

"เรามีโอกาสจะแจ้ง 100% ถึง 4 ครั้ง เราเคยเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล มาก่อนหน้านี้ด้วยโอกาสที่น้อยกว่า คืนนี้เราทำไม่ได้แต่ก็ยอมรับ ผมมีความสุขกับหลายๆ สิ่งที่ผมเห็นในคืนนี้ และผมสามารถทำงานร่วมกันสิ่งนั้นได้จริงๆ 

"เด็กๆ หงุดหงิดและเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่มองไปที่ผลงาน มันคือพื้นฐานในการสานต่อไปยังวันถัดไป, สัปดาห์ถัดไป, เดือนถัดไป"

เมื่อถามถึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางของทีมที่กลับมาลงสนามในรอบหลายเดือนหลังเพิ่งหายจาอาการบาดเจ็บและมีโอกาสเคาะสนิมในฐานะตัวสำรอง

"ผมเห็นได้ในหลายๆ จังหวะที่บ่งบอกว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีแบบไหน ตอนนี้เราต้องมาดูว่าเขาตอบสนองอย่างไรและทุกๆ อย่าง เรามีอีกเกมใน 4 วันต่อจากนี้ เจมส์ มิลเนอร์ ทำผลงานในแดนกลางได้สุดยอดหลังจากหยุดพักเพราะอาการบาดเจ็บ แน็ต ฟิลลิปส์ ทำงานของเขาในการปะทะกับกองหน้าได้อย่างแข็งแกร่ง

"มันเป็นเกมที่ดีแต่ไม่ใช่ผลการแข่งขัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด