:::     :::

คูมันยันเองอยากเซ็นแข้งใหม่เดือนนี้

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่าเขามีความกระตือรือร้นให้ทีมเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในเดือนนี้ แต่ก็บอกว่าขึ้นอยู่กับใครที่จะได้รับเลือกให้เป็นประธานสโมสรคนใหม่ด้วย

    บาร์ซ่า จะทำการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ในวันที่ 24 มกราคม หลังการลาออกของ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งการไม่มีบอร์ดบริหารชุดถาวรนั้นหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะซื้อขายใครได้ ซึ่ง คูมัน ก็หวังว่าจะทำได้ในช่วงปลายเดือนมกราคม

    ที่ผ่านมา ยักษ์กาตาลัน มีความสนใจในตัว เอริก การ์เซีย กองหลัง แมนฯ ซิตี้ และ เมมฟิส เดอปาย กองหน้า ลียง ซึ่งเคยทำงานกับ คูมัน มาแล้วในทีมชาติฮอลแลนด์

    นอกจากนี้ บาร์ซ่า และ คูมัน ยังให้ความสนใจกับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ซึ่งเหลือสัญญาเพียงแค่ 6 เดือน มาอย่างยาวนาน

    "สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการได้ประธานสโมสรคนใหม่โดยเร็วที่สุด เพราะมันจะทำให้เรามีเวลาในการเจรจา" เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบ กรานาด้า ในวันเสาร์

    "ในช่วงเวลาสั้นๆ สิ่งสำคัญก็คือเราต้องได้รับการเสริมขุมกำลัง เพราะเราต้องการที่จะปรับปรุงทีม เราต้องมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพิ่มการแย่งตำแหน่งในทีม"

    "มีหลายเหตุผลในการเซ็นสัญญา แต่ผมก็เข้าใจสถานการณ์ของสโมสร และถ้าเราไม่สามารถเซ็นสัญญากับใครได้ เราก็จะรอจนถึงฤดูกาลหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด