:::     :::

"เจริญศักดิ์"ปลื้มติดโผลุ้นดาวรุ่งยอดเยี่ยมเอเชีย

วันเสาร์ที่ 09 มกราคม 2564
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เท่ เจริญศักดิ์" เปิดใจหลังติดโผ "ฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของเอเชีย"ยันไม่ทิ้งเขี้ยวสมุทร หวังพาทีมติดTOP3

หลังจากที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เปิดให้แฟนบอล โหวตเลือกนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย โดยหนึ่งนั้น มีชื่อของ “เจ้าเท่” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกจากสมุทรปราการ ซิตี้ และทีมชาติไทย โดย เจ้าเท่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น หลังคว้าตำแหน่งดาวซัลโว ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านนมา 
นอกจากนี้ ในไทยลีก เจริญศักดิ์ ยังทำไปแล้ว 2 ประตู และ 8 แอสซิสต์ ช่วยให้ เขี้ยวสมุทร เกาะหัวตารางไทยลีก โดย “เจ้าเท่” ขอบคุณทุกคะแนนที่ร่วมโหวต คิดว่าแค่ติดโผก็คือสุดยอดของชีวิตแล้ว ย้ำ!! ปีนี้ไม่ทิ้ง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ หวังพาทีมติดTOP3 ของไทยลีก
เท่ เผยว่า “ดีใจมากๆครับเป็นครั้งนึงในชีวิต คิดว่าสุดยอดแล้ว เป็นความภูมิใจของคนไทยด้วย ไม่คิดว่าจะเข้าไปอยู่ในนั้น เพราะเราก็รู้ดีว่า นักเตะคนอื่นๆที่มีชื่อเข้ามาก็มีแต่นักเตะยุโรปและทุกคนก็เก่งๆทั้งนั้นคิดว่าด้วยผลงาน ของสมุทรปราการและทีมชาติด้วยที่ทำให้ทาง AFCมองเห็นความสำคัญของเรา 
ส่วนหนึ่งต้องขอขอบคุณผู้บริหารสมุทรปราการที่อยากให้ผมร่วมทีมต่อ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวการย้ายทีม แต่ว่าโค้ช เพื่อนร่วมทีม พี่ๆก็คอยแนะนำและเกาะกลุ่มกันเหมือนครอบครัว ทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ ทุกคนทำงานหนักกันมาโดยตลอด สำหรับผมปีนี้ตั้งใจจะช่วยสมุทรปราการให้เต็มที่ จะพาสมุทรปราการไปให้ได้ไกลที่สุด ให้จบTOP3 หรือTOP5 หรือเลขตัวเดียวให้ได้ครับ” 

Cr.Zense Football
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด