:::     :::

ผอ.ไลป์ซิกพร้อมปล่อยแข้งดังหากได้ราคางาม

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
2,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอของแอร์เบ ไลป์ซิก เผยว่าทีมพร้อมขายนักเตะแกนหลักออกไปหากว่ามีสโมสรไหนก็ตามจ่ายในราคาที่งดงาม

หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของ ไลป์ซิก ไม่ปิดบังว่าสโมสรพร้อมปล่อยนักเตะที่เป็นแกนหลักออกไปหากว่าได้ในราคาที่เหมาะสม

"เรามีทีมที่ไม่จำกัดในเรื่องของคุณภาพ ดังนั้นเราจะขายนักเตะชั้นนำในทีมอีกครั้งหากว่ามีเรื่องของการเงินที่สมเหตุสมผล และเราก็สามารถรับมือในมุมมองด้านกีฬา

"เมื่อผมนึกถึง (ทิโม) แวร์เนอร์, (มาเธอุส) คุนญ่า, (นาบี) เกอิต้า หรือ (ดีเอโก้) เดมเม่ เราทำเงินได้มากมายและยังคงดำเนินการต่อไปในส่วนของด้านการกีฬา

"โดยรวมแล้ว เราได้ลงทุนในทีมของเราอย่างมาก ไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนั้น แต่ลองมองไปที่นักเตะปัจจุบันที่มีมูลค่าทางการตลาดต่ำกว่า 250 ล้านยูโรเมื่อนักเตะคนนั้นๆ ลงประเดิมสนาม

"และถ้าเราใช้มูลค่าการตลาดปัจจุบัน เราอยู่ที่ 550 ล้านยูโร คุณต้องนำจำนวนนี้ไปบวกกับในบัญชีอีก 300 ล้านยูโรเมื่อคุณพูดถึงการลงทุน เรากำลังสร้างมูลค่าด้วยเส้นทางของเรา"

เชื่อว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังตัวหลักตัวทีมตกเป็นข่าวย้ายสโมสรมาโดยตลอดตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา โดยมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจ น่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ มินต์ซลาฟฟ์ พูดถึง

โดยในรายงานเผยว่ากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปีมีค่าฉีกสัญญาราวๆ 42 ล้านยูโร และเขามีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2023 เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด