:::     :::

คาสคาริโน่ผิดหวังหงส์ใช้แข้งหลักทุบวิลล่า

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตนักเตะของ เชลซี ยอมรับว่าผิดหวังที่เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ ขนผู้เล่นชุดใหญ่เกินครึ่งทีมลงสนามในเกมที่บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" มีทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ฟาบินโญ่ และ เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนามแถมยังส่งแข้งสำรองจากทีมชุดใหญ่ลงเล่นอีก ในขณะที่ วิลล่า ต้องใช้แข้งดาวรุ่งจากทีมเยาวชนเนื่องจากมีปัญหาโควิดระบาดในทีมชุดใหญ่ ซึ่งทาง คาสคาริโน่ ยอมรับว่าผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ใช้ผู้เล่นตัวหลักลงเล่นหลายราย

"พูดตามตรงเลยนะ ผมรู้สึกผิดหวังอยู่บ้างที่ ลิเวอร์พูล ไม่ใช้ผู้เล่นชุดยู-23" คาสคาริโน่ กล่าวกับทอล์คสปอร์ต "แฟนบอลมากมายทั่วประเทศคงไม่เห็นด้วยกับผมในเรื่องนี้ แต่ผมต้องการให้มันมีความสูสีกับการแข่งขันในสนาม"

"ผมไม่ต้องการเห็น ลิเวอร์พูล ใช้ผู้เล่นที่คว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีกเจอกับ วิลล่า ทีมที่ใช้นักเตะจากทีมยู-18, ผมคงจะชอบใจมากถ้า คล็อปป์ จะแบบว่า 'คุณรู้หรือเปล่า แค่เพราะว่าเราคือ ลิเวอร์พูล และเราเคารพสิ่งที่เกิดขึ้นที่ วิลล่า พาร์ค เราจะใช้ผู้เล่นยู-23 เช่นกัน'"

"ผมอยากให้เป็นอย่างนั้น ผมเข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่ทำอย่างนั้น เพราะมันคือการแข่งขันที่ คล็อปป์ รู้สึกว่าสามารถคว้าชัยชนะ ดังนั้นเขาจึงส่งทีมชุดแกร่งเพื่อชนะเกม"

"ฟังนะ ผมอาจจะผิดก็ได้ เพราะนักเตะวิลล่าอาจจะได้เรียนรู้มากมายจากการเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีคุณภาพ และผมมั่นใจว่าพวกเขาได้สิ่งนั้น"

"นั่นคือมาตรฐานที่พวกเขามองหา นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องไปให้ถึงและมันคือช่วงว่างขนาดใหญ่ระหว่างที่พวกเขาอยู่ในเส้นทางอาชีพในระดับท็อป เพื่อเข้าใจในส่วนนั้น มันเป็นประโยชน์ที่ดีสำหรับเหล่าแข้งดาวรุ่งของ วิลล่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด