:::     :::

อิงเกิ้ลส์หยุดสถิติเล่น384เกมติดต่อกันหลังเจ็บเอ็นร้อยหวาย

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ อิงเกิ้ลส์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ของ ยูท่าห์ แจ๊ซ หยุดสถิติลงเล่นต่อเนื่องเพียง 384 เกมหลังการบาดเจ็บ

โจ อิงเกิ้ลส์ ฟอร์เวิร์ดของ ยูท่าห์ แจ๊ซ หยุดสถิติลงเล่นเอ็นบีเอลงเพียง 384 เกมติดต่อกันในฤดูกาลปกติ หลังพลาดการลงเล่นเกมชนะ มิลวอกี้ บัคส์ 131-118 เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อิงเกิ้ลส์ ครองตำแหน่งผู้เล่นที่ลงสนามยาวนานสุดของเอ็นบีเอ หลังไม่เคยพลาดเกมตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2015 กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ โดยลงเล่นในช่วงฤดูกาลปกติรวมกัน 384 เกม หากนับช่วงโพสต์ซีซั่นจะลงเล่นรวมกันถึง 418 เกมติดต่อกัน ก่อนสถิติดังกล่าวจะยุติลงหลังฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจนพลาดเกมกับ บัคส์ 

'ผมไม่รู้ว่าอะไรเป็นเรื่องใหญ่' อิงเกิ้ลส์ กล่าว 'ผมเล่นเพราะผมต้องการเล่นและผมมีสุขภาพดี ถ้าผมแข็งแรง ผมจะลงเล่น ถ้ามืออาชีพบอกผมว่าไม่ควรเล่น ผมจะออกไป แต่โชคดีที่มันคงอยู่'


ด้าน ควิน สไนเดอร์ เฮดโค้ช แจ๊ซ กล่าวถึง อิงเกิ้ลส์ ว่า 'ผมรู้ว่าเขาจะเล่นถ้าเขาทำได้ มีหลายครั้งที่เขาลงเล่นด้วยความเจ็บปวดและอาจเป็นอาการบาดเจ็บที่เขาไม่ได้บอกเราในบางครั้ง แต่เห็นได้ชัดว่าคุณคิดถึงผู้เล่นอย่าง โจ แต่เขาจะกลับมา'

'เขาต้องมีสุขภาพดีและเราพยายามทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชดเชยการไม่มีเขา แต่สิ่งใดๆก็ตามมันทำให้คุณหยุดชั่วขณะสักวินาทีและคุณได้ไตร่ตรองถึงเกมที่ลงเล่นต่อเนื่องกันแบบนั้นและสิ่งที่พูดเกี่ยวกับ โจ, ความแข็งแกร่งของเขา, ความมุ่งมั่นของเขา และประเภทของเพื่อนร่วมทีมที่เขาเป็น คุณจะหยุดและไตร่ตรองสักครู่แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมคุณถึงเคารพเขาเหมือนที่คุณทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด