:::     :::

แจ็คสันเผยรู้สึกดีหลังชนะเพลย์ออฟครั้งแรก

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยของวิ่งทำสกอร์ระยะ 48 หลาในเกมสยบ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบเพลย์ออฟสำเร็จ

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยินดีกับการคว้าชัยชนะในช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกของตนเองหลังเกมสยบ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 20-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'มันรู้สึกดีมาก' แจ็คสัน กล่าว 'มันจะเป็นคนที่ไม่พอใจเสมอไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไร ผมซาบซึ้งกับชัยชนะ ผมขอบคุณสำหรับชัยชนะ'

อดีต เอ็มวีพี เอ็นเอฟแอล ถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 136 หลา ซึ่งรวมถึงการควบยาวระยะ 48 หลาทำทัชดาวน์ เขายังขว้างคอมพลีต 17 จาก 24 ครั้ง ระยะ 179 หลา ไม่มีสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะคว้าชัยชนะครั้งแรกในช่วงโพสต์ซีซั่นสำเร็จ 


มันเป็นชัยชนะครั้งแรกในช่วงโพสต์ซีซั่นของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2014 และเป็นครั้งแรกของ แจ็คสัน ซึ่งมีการเฉลิมฉลองกันในล็อคเกอร์รูม แม้แต่ จอห์น ฮาร์บอห์ ยังโยกย้ายสะโพกเล็กน้อย ก่อนเฮดโค้ช เรฟเว่นส์ จะมอบลูกบอลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีสำหรับชัยชนะเกมเพลย์ออฟของเขา

'มันเป็นสิ่งที่เขาจะไม่ต้องพูดถึงในอนาคต นั่นเป็นสิ่งที่มีความหมาย' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง แจ็คสัน

การถือบอลวิ่ง 136 หลาทำให้ แจ็คสัน กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองในยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่มีระยะวิ่งรวมเกิน 100 หลาและทำสกอร์จากการวิ่งในเกมเพลย์ออฟ ตามหลัง โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส การวิ่งดีสุดของเขาคือการควบระยะ 48 หลาพุ่งทะลวงกลางการป้องกันของ ไททั่ส์ ด้วยความเร็ว 20.5 ไมล์ต่อชั่วโมงและเป็นการวิ่งทำสกอร์ของควอร์เตอร์แบ็กเร็วสุดอันดับ 2 ในช่วงโพสต์ซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด