:::     :::

บอสซ์ยันโฟซู-เมนซาห์ไม่พร้อมเจิมห้างยาศุกร์นี้

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังป้ายแดงของ เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่พร้อมประเดิมสนามให้ทีมในวันศุกร์นี้ จากการยืนยันของ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือของทีม

เลเวอร์ฯ เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งคว้าตัว ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 1.8 ล้านปอนด์ หล้งเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรกับชีวิตค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทัพห้างยามีคิวลงเล่นในบุนเดสลีกาไปเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ในวันศุกร์นี้ ทว่า ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือของทีมยืนยันกองหลังคนใหม่จะไม่ได้ประเดิมสนามเพราะต้องกักตัว 

"มันยังเร็วไปสำหรับ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ที่จะลงสนามในวันพรุ่งนี้ เขาต้องกักตัวก่อน 5 วันเพราะมาจากสหราชอาณาจักร และก็ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย หลังจากนั้นผมจะดูอีกทีว่าเป็นอย่างไร"  

สำหรับ โฟซู-เมนซาห์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในฮอลแลนด์ โดยเติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ ก่อนจะถูก ผีแดง คว้าตัวมาเมื่อปี 2016 ด้วยวัยเพียง 18 ปี สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวา, เซนเตอร์แบ็ก และมิดฟิลด์ตัวกลาง

อย่างไรก็ตาม จากการที่ ผีแดง ทุ่มเงินซื้อกองหลังบิ๊กเนมมาหลายรายทำให้เขาแทบจะไม่ได้มีโอกาสทะลุขึ้นมาลงสนามในทีมชุดใหญ่ และได้ลงเล่นเพียง 3 นัด รวม 108 นาที ก่อนย้ายออกจากทีมในที่สุด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด