:::     :::

คล็อปป์แย้มได้ลุ้นมาติปยืนหลังเกมแดงเดือด

วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 17 ม.ค.) ว่าเซนเตอร์แบ็ก โฌแอล มาติป ฟื้นจากอาการบาดเจ็บลุ้นเป็นชื่อใช้งาน แต่รายของ นาบี เกอิต้า กองกลางทางเลือกยังเร็วไปช่วยบู๊แย่งจ่าฝูง

มาติป เจ็บต้นขาตั้งแต่เกมพบ เวสต์บรอมวิช เมื่อ 27 ..แล้วไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยอย่างไรก็ตามสามารถกลับมาซ้อมกับชุดใหญ่แล้วมีโอกาสลงไปขันเกมรับ

โฌแอล จ่อมาก มันจะมีความสมเหตุสมผลมากหากเขาผ่านการซ้อมซัก 1-2 มื้อก่อนค่อยส่งใช้งาน ถึงตอนนี้ (เช้าศุกร์ท้องถิ่น) ยังไม่ได้เริ่มเลย แต่เรามีเวลาวันนี้กับพรุ่งนี้ (เสาร์) บางทีเขาอาจมีส่วนร่วมการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 


ส่วนใช้แข่งเลยไหมนั้นยังไม่ทราบ ไว้เรารอดู เราต้องตัดสินใจอีกครั้ง ติดตามอาการ ลงซ้อมแล้วเป็นอย่างไร สภาพตอนมื้อซ้อม และรายละเอียดอื่นๆ แต่เราก็มีวิธีแก้ปัญหาอื่นๆอยู่” 

เฮนเดอร์สัน คือผู้เล่นที่สำคัญมากในตำแหน่งกองกลางของเราเช่นกัน ไว้มารอดู มันยังไม่มีการตัดสินใจสุดท้าย แล้วทำไมต้องรีบทำด้วย?” 

สำหรับ นาบี ยังไม่พร้อมมีส่วนร่วม นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่ กรณีนี้คล้ายผู้เล่นคนอื่นเมื่อก่อนยามพวกเขาฟื้นจากอาการบาดเจ็บต้องเรียกฟิตก่อน เพราะพิจารณาจำนวนเกมที่คงอยู่ประกอบสถานการณ์ขุมกำลังชุดใหญ่ที่จะใช้งาน” 

จากนั้นอาการบาดเจ็บเล็กน้อยรบกวนอีกครั้ง เวลานี้เราจึงต้องหยุดแล้วบอกไปว่า - บางทีเอาให้ฟิตอยู่ตัวก่อนจะดีกว่า - “

โมงยามนี้เรามีตัวเลือกสำหรับแดนกลาง ดังนั้นก็อยากให้หมอนั่นสมบูรณ์ 100%เสียก่อน ซึ่งจากสถานการณ์ปัจจุบันไม่เลย เขาไม่เป็นตัวเลือกสำหรับวันอาทิตย์

เอเชี่ยนแฮนดิแคปเปิดแล้ว ลิเวอร์พูล ต่อครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด