:::     :::

'มู'เปิดปากหลังแรชฟอร์ดพูดเรื่องจุดโทษ

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
2,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ สเปอร์ส ออกมาพูดหลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดเรื่องการสอนเรียกจุดโทษสมัยคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษออกมาเผยว่านายใหญ่ชาวโปรตุเกสให้คำแนะนำว่าจะเรียกจุดโทษได้อย่างไร เป็นช่วงเวลาที่ทาง "ปีศาจแดง" โดนวิจารณ์จาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เรื่องการได้จุดโทษของคู่แข่ง

ทาง มูรินโญ่ ออกมายืนยันว่าไม่ต้องการที่จะให้เรื่องนี้เป็นหัวข้อบนหน้าสื่อก่อนเกม "แดงเดือด" แต่แนะให้ไปดูที่ตัวเลขสถิติในเรื่องนี้แทน

"ฟังนะ ก่อนอื่นเลย ลิเวอร์พูล เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเกมใหญ่ซึ่งผมไม่ต้องการจะทำให้มันใหญ่มากกว่านี้" มูรินโญ่ กล่าว

"หรือไม่จำเป็นที่ผมจะต้องให้ข่าวพาดหัวอะไรทั้งสิ้นก่อนเกมที่ยิ่งใหญ่นี้ ผมรู้ว่ามันมีความหมายอย่างมากสำหรับทั้งสองสโมสรและแฟนบอล ดังนั้นผมจะแสดงความคิดเห็นในภายหลัง ไม่ใช่ในตอนนี้"

"ถ้าคุณรู้สึกว่าต้องการเขียนอะไรสักอย่างเกี่ยวกับมัน ทำมันด้วยวิธีง่ายๆ, สถิติ, ออปต้า ไปดูสถิติของผมในฐานะผู้จัดการทีม 10 ฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก เปรียบเทียบตัวเลขและสรุปมัน"

สำหรับสถิติของยูไนเต็ดได้จุดโทษทุกรายการตลอดทั้งฤดูกาล 7 ครั้ง (4 ในลีก) ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่ และ 6 ครั้งในปีถัดมา (3 ในลีก)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด