:::     :::

ป๋าพูดติดตลกโชคดีไม่เจอหงส์ยุคปัจจุบัน

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
2,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเกม "แดงเดือด" คือที่สุดเสมอ พร้อมเผยโชคดีที่วางมือไปแล้วหลังเห็นผลงานในช่วงสองปีที่ผ่านมาของ ลิเวอร์พูล

ตำนานผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" คุมทีมยาวนาน 27 ปี พร้อมประสบความสำเร็จมากมายและมีการพูดปะทะคารมกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง "หงส์แดง" ว่าคือสุดยอดเกมแห่งซีซั่นเสมอ พร้อมพูดติดตลกว่าโชคดีที่วางมือไปแล้วไม่ได้ต้องเจอกับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ร้อนแรงเหลือเกิน

"ผมถือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นเกมดาร์บี้แห่งฤดูกาลเสมอ" เฟอร์กูสัน กล่าว "พูดง่ายๆก็คือพวกเขาทั้งสองทีมคือสโมสรที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในสหราชอาณาจักรเมื่อคุณรวมถ้วยรางวัลทั้งหมดที่พวกเขาคว้ามาครองรวมกัน"

"ชัดเจนว่าคุณต้องเอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์ ให้ได้ มันคล้ายกับตอนที่ผมคุม อเบอร์ดีน - คุณต้องเอาชนะ เรนเจอร์ส และ เซลติก เพื่อคว้าแชมป์และคุณสามารถเพิ่มทัศนคติในเรื่องนั้นได้"

"ในความเป็นจริงแล้ว มันคือเกม, ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จ ในช่วงทศวรรษที่ 70 และ 80 เป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์อย่างมาก"

"การทำอย่างนั้น ผมต้องเผชิญเส้นทางที่ยากลำบากอยู่ตลอดเวลา นั่นหมายถึงผมต้องรอในแง่ของการสร้างทีม ในที่สุด มันก็กลายเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์สำหรับเรา"

"ตอนนี้ผมรีไทร์แล้วและขอบคุณพระเจ้าที่ผมวางมือเมื่อได้เห็นฟอร์มของ ลิเวอร์พูล ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา - พวกเขาเป็นปรากฎการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมให้ความเคารพกับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก และเป็นอย่างนั้นเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด