:::     :::

โมราต้าปลื้มได้เล่นร่วมยอดแข้งอย่าง'โด้'

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของ ยูเวนตุส สุดปลื้มได้เล่นร่วมกับยอดแข้งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมเผยจะบอกกับลูกว่าได้เล่นร่วมกับสุดยอดแข้งผู้นี้

กองหน้าทีมชาติสเปนได้เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ตั้งแต่สมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด ก่อนมาได้ร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งทาง โมราต้า เผยว่าเป็นความสุขที่ได้เล่นร่วมกับสตาร์วัย 35 ปี พร้อมเผยด้วยว่าจะบอกกับลูกๆด้วยว่าได้ประสานงานกับยอดแข้งรายนี้

"มันง่ายมากที่จะเล่นร่วมกับเขา" โมราต้า กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ "ผมรู้จักกับเขามาระยะหนึ่งแล้ว บางครั้งในจังหวะปกติที่คนทั่วไปไม่สามารถทำประตูได้, เขาทำได้"

"ที่ ปาร์ม่า ผมแอสซิสต์ให้กับเขาซึ่งมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่เห็นและเข้าใจ ผมเข้าใจการเคลื่อนไหวของเขาและสิ่งที่เขาชอบทำ"

"บ่อยครั้งผมดึงตัวประกบไปจากการเคลื่อนไหว ซึ่งผมคิดว่ามันช่วยให้เขาไม่ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่ง 2-3 คน มันน่ายินดีมากที่ได้เล่นร่วมกับเขา"

"เขายังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เขาสุดยอด มีศักยภาพอย่างน่าเหลือเชื่อและเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งที่ต้องการ ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งหมายเลข 9, 10 หรือ 11"

"ผมสนุกกับมันในทุกๆวัน และผมหวังว่าจะช่วยเขาไปอีกนาน, มันคือความภูมิใจสำหรับผม ผมเติบโตมาพร้อมกับการดูเขาและเมื่อผมมาถึงที่นี่คิดถึงเกี่ยวกับการเล่นร่วมกับเขาและ ดีบาล่า มันทำให้ผมตื่นเต้นอย่างมาก"

"เขาคือผู้เล่นในระดับสูง เรามีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมแม้กระทั่งนอกสนาม ผมจะบอกลูกๆว่าผมได้เล่นร่วมกับเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด