:::     :::

แลมพ์สพร้อมดึงลอฟตัส-ชีคคืนรังซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี พร้อมดึง รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางที่ปล่อยให้ ฟูแล่ม ยืมตัวในซีซั่นนี้กลับมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 24 ปีไม่มีที่ลงในทีมหลังจากที่ทุ่มทุนกว่า 200 ล้านปอนด์เสริมทัพ ทำให้ต้องย้ายไปเล่นกับ "เจ้าสัวน้อย" ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่ทาง แลมพาร์ด ยืนยันว่าเขายังติดตามผลงานของนักเตะอย่างใกล้ชิดพร้อมดึงกลับมาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้

"เขาทำผลงานได้เป็นอย่างดี (เกมกับ สเปอร์ส) และผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นเพราะเมื่อ รูเบน ฟิตและอยู่กับเรา ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเราคิดถึงเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเมื่อ รูเบน สมบูรณ์ ผมตื่นเต้นจริงๆเพราะผมรู้ถึงคุณสมบัติของเขา และผมก็ต้องการคุณสมบัตินั้นที่สโมสรแห่งนี้" แลมพาร์ด กล่าว

"บทสนทนาที่ผมได้คุยกับ รูเบน ในช่วงต้นซีซั่นคือเขาไม่ได้รู้สึกสมบูรณ์แบบอย่างที่เขาต้องการในการกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เลวร้าย (เอ็นฉีกเมื่อพฤษภาคม 2019)"

"เขาจะสามารถลงเล่นในเกมได้ไหมเพราะเขารู้สึกว่าต้องการลงเล่นและบางทีเขาอาจจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับสโมสรอื่น"

"การได้เห็นเขาเล่นเร็วๆนี้ ผมเห็นเขาดูฟิต สดและแข็งแกร่ง เรารู้ว่าเขาพรสวรรค์อย่างเด่นชัด ดังนั้นมันเยี่ยมมาก ถ้าเขาสามารถรักษามันไว้ได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะผ่านฤดูกาลนี้ไปได้และถ้าเขาสามารถกลับไปอยู่ในจุดนั้นได้และอะไรมากกว่านั้น ผมคงจะมีความสุขมากๆและเขาจะกลับมาในฐานะนักเตะของเรา แน่นอนที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด