:::     :::

'มู'ปัดตอบเรื่องอัลลี่ชี้ทุกทีมมีแข้งไร้ความสุข

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564
1,594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ สเปอร์ส ไม่พร้อมตอบเรื่องอนาคตของ เดเล่ อัลลี่ กองกลางของทีม พร้อมชี้ทุกสโมสรล้วนมีนักเตะที่ไม่มีความสุขกับทีม

กองกลางชาวอังกฤษแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่มีความสุขหลังไม่ได้รับโอกาสจากกุนซือชาวโปรตุเกส ซึ่งสื่อก็พยายามจับโยงเรื่องย้ายทีมโดยเฉพาะกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เพิ่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คุมทีม

งานนี้สื่อก็ถามเรื่องของ อัลลี่ กับทาง มูรินโญ่ แต่ทางกุนซือฝีปากกล้าไม่ขอพูดถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ชี้ว่าในห้องแต่งตัวของทุกทีมต้องมีนักเตะที่ไม่แฮปปี้อยู่แล้ว

"ในทุกห้องแต่งตัวล้วนมีนักเตะที่ไม่มีความสุข" มูรินโญ่ กล่าว "แน่นอนที่สุด ถ้ามีใครสักคนในทีมของผม บอกคุณว่าในห้องแต่งตัวผู้เล่นทุกคนมีความสุขกันหมด ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง หรือใครสักคนคงโชคดีมากๆที่ได้ปาฏิหารย์แบบนั้นอยู่ในมือ"

"ถ้าอย่างนั้นคุณสามารถมีมืออาชีพที่ไม่มีความสุข ซึ่งมืออาชีพที่ไม่มีความสุขก็คือคนที่ไม่มีความสุข แต่รู้สึกว่าหน้าที่คือต้องทำงาน ทำงานและทำงาน และคนที่ไม่มีความสุขเชื่อว่านั่นไม่ใช่งานของเขาที่จะสู้และทำงานในทุกนาทีเพื่อทีมและเพื่อสโมสร"

"คำถามคือถ้าผมปล่อย เดเล่ ไปโดยไม่มีผู้เล่นเข้ามาแทนและผมคงไม่ตอบคำถามนั้น"

"มันไม่ใช่คำถามที่ผมสบายใจที่จะตอบนัก แน่นอน ผมต้องการรู้ว่าจะตอบยังไง แต่ผมไม่พร้อมที่จะตอบ ผมไม่พร้อมที่จะพูดถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับสถานการณ์นี้ต่อหน้าสาธารณะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด