:::     :::

ร็อดเจอร์สยกเครดิตแฟนๆเกมสยบแรมส์

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ชูกำปั้นสะใจหลังนำ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ชนะ แอลเอ แรมส์ ทะยานเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีทีมแรก

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยกเครดิตให้แฟนๆที่เข้ามาชมเกมใน 'แลมโบ ฟิลด์' มากกว่า 7,400 คนซึ่งมีส่วนช่วยหนุนหลังทีมหัวเนยสยบ แอลเอ แรมส์ 32-18 ในเกมเพลย์ออฟ รอบ ดิวิชั่นนอล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' 

แพ็คเกอร์ส ล้ม แรมส์ ต่อหน้าแฟนๆ 7,439 คน มากสุดนับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น 2020 ระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ทั้ง ร็อดเจอร์ส และเพื่อนร่วมทีมต่างได้ยินเสียงโห่ร้องจากแฟนๆทุกครั้งที่พวกเขาทำคะแนน ซึ่งการสนับสนุนดังกล่าวช่วยให้ทีมหัวเนยชนะเกมเพลย์ออฟและจะเล่นในบ้านเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีสัปดาห์หน้า


'มันพิเศษ ไม่มีอะไรเหมือนอย่างแน่นอน' ร็อดเจอร์ส กล่าวกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ หลังเกม 'เราขาดหายส่วนนั้นของประสบการณ์นี้ไปจริงๆ ดังนั้นการวิ่งออกจากอุโมงค์คืนนี้กับแฟนๆจึงน่าเหลือเชื่อ มันยากจะอธิบายว่าการปรากฎตัวในสนามมีความหมายมากแค่ไหนและเพียงแค่พลังนั้นจากฝูงชน การได้เล่นต่อหน้าพวกเขาในคืนนี้ การได้ยินเสียงเพลงร้องเพลง การได้ยินเสียงทุบพื้นนั้นพิเศษจริงๆ'

ร็อดเจอร์ส ทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง ขว้างคอมพลีต 23 จาก 36 ครั้ง ระยะ 296 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 108.1 กรีนเบย์ ยังบุกภาคพื้นดิน 188 หลา โดยมี แอรอน โจนส์ ทำระยะมากสุด 99 หลาและทำหนึ่งสกอร์จากการถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง โดยเกมป้องกันของ แรมส์ ไม่สามารถแซ็คควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีได้แม้แต่ครั้งเดียว


ควอร์เตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส ยังบอมบ์ยาวให้ปีกนอก อัลเลน ลาซาร์ด รับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 58 หลาในช่วงควอเตอร์สุดท้ายทำให้แฟนๆฉลองกันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งปีกวัย 25 ปีเปิดเผยว่า 'มันรู้สึกเหมือน 90,000 คน มันมีบทบาทอย่างมากในชัยชนะของเราในวันนี้' 

แพ็คเกอร์ส จะเปิด'แลมโบ ฟิลด์' รับการมาเยือนของผู้ชนะระหว่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟแอลช่วงสุดสัปดาห์หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด