:::     :::

"สหรัฐ"ตื่นเต้นได้เล่นทีมเดียวกับ"ดิโอโก้-มุ้ย"

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปลื้ม" ตื่นเต้นได้เล่นร่วม มุ้ย, ดิโอโก้ พร้อมหวังแฟนบอล "เดอะ แรบบิท" ดูแลตัวเองก่อนเจอกันอีกครั้ง

"ปลื้ม" สหรัฐ ปองสุวรรณ แนวรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เผยรอคอยที่จะได้เล่นร่วมกับสองนักเตะอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา และดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ยอมรับการแข่งขันเลกสองนั้นไม่ง่ายอย่างแน่นอน พร้อมหวังแฟนบอล บีจีพียู ดูแลตัวเองก่อนกลับมาเชียร์ทีมอีกครั้ง
โดย "ปลื้ม" สหรัฐ กล่าวถึงการเล่นร่วมกับ ธีรศิลป์ และดิโอโก้ ว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่จะได้เล่นกับทั้งสองคน จากที่เคยดูจากการถ่ายทอดสดไม่คิดว่าวันนี้จะได้มาเล่นทีมเดียวกับพี่ๆทั้งสองคน ผมจะพยายามเรียนรู้จากทั้งคู่ให้มากที่สุด เพราะทั้งสองคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลไทย และผมอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับทั้งสองคน ซึ่งตอนนี้ทีมของเราเองก็พร้อมมากๆครับ และอยากให้ไทยลีกกลับมาเตะอีกครั้งให้เร็วที่สุด แต่ก็ยอมรับว่าทีมจะต้องเจองานที่ยากขึ้นเพราะโปรแกรมการแข่งขันอาจลงสนามบ่อยขึ้น บวกกับช่วงเลกที่สองหลายทีมเสริมทัพด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน ฉะนั้นเราเองก็ต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดเช่นกัน"
นอกจากนี้แนวรับวัย 24 ปี ยังฝากถึงแฟนบอลทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "ตอนนี้โรคโควิด-19 กำลังกลับมาระบาดหนักเราก็ต้องทำกฎของรัฐบาลก่อนครับเพื่อสังคม เพื่อหยุดการแพร่ระบาดของโรค ที่สำคัญเพื่อที่เราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่ไม่ว่าจะแข่งแบบปิดหรือแบบเปิด ผมก็ขอให้พี่ๆแฟนบอลคอยติดตามเชียร์ผมและทีมเหมือนเดิมนะครับ ผมและพี่ๆน้องๆในทีมจะทำให้เต็มที่ เพื่อแฟนบอลทุกคนครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด