:::     :::

เมย์ฟิลด์เชื่อบราวน์สสร้างมาตรฐานใหม่

วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
1,701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อว่าการทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้คือการสร้างมาตรฐานใหม่ของทีมเจ้าตูบ

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อว่าทีมเจ้าตูบสร้างมาตรฐานใหม่ของแฟรนไชส์แล้ว แม้ว่าจะสิ้นสุดเส้นทางเพลย์ออฟเพียงรอบดิวิชันนอลหลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 17-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'มันแย่มากที่ต้องซื่อสัตย์กับพวกคุณ' เมย์ฟิลด์ กล่าวหลังเกม 'มันแย่มากเพราะมีผู้คนมากมายเสียสละอย่างมากในระหว่างกระบวนการนี้และฤดูกาลที่แปลกประหลาดนี้และเอาชนะความยากลำบาก หลายคนก้าวขึ้นมา ครอบครัวของผู้เล่นและครอบครัวสตาฟฟ์ และทุกคนเสียสละมากเพื่อให้เราสามารถทำสิ่งนี้ได้ มันเป็นเพียงความโชคร้ายสำหรับเราที่ผ่านมาไม่นาน มันห่วยเพราะเราเชื่อในมัน'

'นั่นคือเหตุผลที่เรามาที่นี่ แต่พยายามหาข้อดีของมัน เรากำลังสร้างมาตรฐานใหม่ที่นี่ ทุกคนพูดในล็อคเกอร์รูมและบอกคนอื่นๆว่าเราจะกลับมา มันแย่เมื่อคุณผ่านมาไม่นาน แต่คุณได้รับรสชาติของมันและตระหนักว่าคุณได้เรียนรู้บทเรียน สำหรับตอนนี้มันคงเจ็บปวดแน่นอน เมื่อมองไปที่ทุกคนจากทีมฟุตบอลของเรา เราทุ่มเททั้งหมดของเราแล้ว เราแค่ผ่านมาได้ไม่นาน'


มาตรฐานใหม่ที่ เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงถูกสร้างขึ้นโดยหัวหน้าโค้ชรุคกี้ เควิน สเตฟานสกี้ ซึ่งเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี จากการนำ บราวน์ส ชนะ 12 เกม ซึ่งรวมถึงรอบเพลย์ออฟ มันเป็นการเก็บชัยชนะมากสุดนับตั้งแต่ปี 1994 ที่มี บิลล์ เบลิชิค เป็นหัวหน้าโค้ช

จากประสบการณ์ในซีซั่นที่ชนะมากกว่าแพ้และการลงเล่นเพลย์ออฟทำให้ เมย์ฟิลด์ เชื่อว่า บราวน์ส มีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าสำหรับทีมคนหนุ่มที่ยังคงเรียนรู้วิธีการคว้าชัยชนะอย่างสม่ำเสมอ 

'ผมคิดว่ามันจะมีค่าอย่างยิ่งสำหรับพวกเราที่จะมองไปที่การเล่นแต่ละเพลย์ คุณต้องเก็บมันไว้และดูแลธุรกิจและเห็นได้ชัดว่าบรรยากาศในวันนี้น่าเหลือเชื่อ สิ่งเหล่านี้เป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ที่มีคุณค่าที่เราต้องรับไว้และเติบโตอย่างแท้จริง' เมย์ฟิลด์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด