:::     :::

คาวานี่เตือนเพื่อนสู้ฟูแล่มจริงจังให้เท่าหงส์

วันพุธที่ 20 มกราคม 2564
1,955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด สะกิดพวกพ้องก่อนล่องใต้ไปสู้ ฟูแล่ม พุธนี้ (20 ม.ค.) ว่าต้องเน้นเหมือนเช่นทุกนัดที่ผ่านมา ไม่ใช่เจอทีมเล็กถอนคันเร่ง เจอทีมใหญ่ค่อยขึ้นเกียร์ห้า เหยียบเต็มเท้า

ปีศาจแดงเพิ่งแบ่งแต้มจาก ลิเวอร์พูล เกมลีกนัดล่าสุดยืดผลงานไร้พ่ายเกมเยือนในลีกออกไปเป็น 16 นัด โดยกลางสัปดาห์นี้ก็ยังยกพลบู๊ที่ คราเว่น ค็อตเทจ เจอทีมอันดับ 18 ตาราง 

ทั้งนี้ คาวานี่ เร้าทีมเมตห้ามประมาทเพราะบทเรียนที่ได้มาจากครั้งอยู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พวกทีมหนีตายไซส์เล็กทำแสบใส่มหาอำนาจประจำ 


ฟูแล่ม ทราบเป็นอย่างดีว่าพวกเขากำลังจะได้เปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมต่อไป แน่นอนพวกจะใส่เต็มที่เพื่อหาทางโค่นเราให้ได้ เหมือนที่เคยทำไว้ในอดีต ซึ่งก็เหมือนกับที่เราเผชิญกับทีมอื่นเช่น เบิร์นลี่ย์ ซึ่งสู้ถวายหัวเช่นกันการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 

ดังนั้นเราต้องตระหนักเลยว่ามันเป็นเกมยาก จึงต้องมุ่งสมาธิลงสนามแบบ 100% ถูกสั่งการให้ใส่รายละเอียดในทุกเม็ด ต้องพยายามเอาชนะเกมเพื่อรักษาอันดับบนลีก มันคือภารกิจเฉพาะหน้าของเรา” 

ความขยันในการเล่นป้องกันก็ต้องเริ่มจากแดนหน้า เริ่มจากการวิ่งเพรสซิ่ง หรือปิดช่องต่อให้เราคือผู้เล่นเกมบุก พยายามขัดขวางบอลซึ่งมาป้วนเปี้ยนพื้นที่ซึ่งเรารับผิดชอบ, สกัดกั้นบอลอันตรายใกล้หน้าประตู

คิดว่ามันเป็นงานของทุกคนในทีมทำร่วมกัน ในทุกแดน แล้วผมก็เชื่อว่าเรื่องนั้นคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำให้บ่อยขึ้น หากทำได้รับรองได้ลุ้นแชมป์ยันบั้นปลาย”  คาวานี่ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด