:::     :::

มูลาร์คีย์ยันเมอร์รี่ย์ชวดเล่นเกมเยือนเพเทรียตส์วันเสาร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2561
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์โก เมอร์รี่ย์ รันนิ่งแบ็กพลังม้าของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เจ็บเข่าขวาจนชวดลงเล่นเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันเสาร์นี้

    ไมค์ มูลาร์คีย์ เฮดโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่า เดอมาร์โก เมอร์รี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม'ในแมตช์ เอเอฟซี ดิวิชันนัล เพลย์ออฟกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันเสาร์นี้เนื่องจากเจ็บเข่าขวา
   
    'ผมผิดหวังมากสำหรับเขา'มูลาร์คีย์เผย 'ผมรักเขาในฐานะผู้เล่น, ในฐานะตัวบุคคล สิ่งที่เขาทำเพื่อทีมฟุตบอลนี้ มันยากมากที่จะดูตอนที่ผมรู้ว่าเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเพื่อนร่วมทีมเขา มันยากมากๆ'เฮดโค้ชไททั่นส์กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีที่จะพลาดการลงเล่นเป็นเกมที่  3 ติดต่อกัน
   
    เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งจะออกสตาร์ทแทน เมอร์รี่ย์ หลังเพิ่งทำสถิติแฟรนไชส์ในการเล่นเพลย์ออฟด้วยการวิ่งระยะ 191 หลาในเกมที่ ไททั่นส์ พลิกชนะ ชีฟส์ 22-21
       
    'ผมแค่พยายามทำให้ดีขึ้นทุกๆสัปดาห์ ผมได้รับโอกาสอีกครั้งในการเล่นกับยอดทีมในสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมแค่ทำให้แน่ใจว่าผมจะทำในสิ่งที่ถูกต้องในสัปดาห์นี้ ผมพร้อมสำหรับวันเสาร์นี้'เฮนรีกล่าว
   
    ไททั่นส์ ยังมีปัญหาที่ผู้เล่นอีกหลายคนทั้ง ควินตัน สเปน การ์ดซ้าย, ไบรอัน โอรัคโป ไลน์แบ็กเกอร์ กับ โลแกน ไรอัน คอร์เนอร์แบ็ก ซึ่งมูลาร์คีย์หวังว่าทั้งสามคนจะพร้อมลงเล่นกับ เพเทรียตส์ ในวันเสาร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด