:::     :::

ฟอลค่อนส์ตั้งทีมสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช'สมิธ'

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
1,849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ ราโกน (ซ้าย), ดีน พีส (กลาง) กับ มาร์คีซ วิลเลียมส์ (ขวา) ได้รับการแต่งตั้งจาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เป็นทีมสตาฟฟ์โค้ชของเฮดโค้ชคนใหม่ อาร์เธอร์ สมิธ

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แต่งตั้ง ดีน พีส เป็นโค้ชทีมรับ, เดฟ ราโกน รับตำแหน่งโค้ชทีมบุกและ มาร์คีซ วิลเลียมส์ เป็นโค้ชทีมพิเศษภายใต้การทำงานของหัวหน้าโค้ชป้ายแดง อาร์เธอร์ สมิธ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ตั้ง พีส วัย 71 ปี ที่ไม่ได้ทำงานในซีซั่น 2020 เนื่องจากประกาศรีไทร์หลังทำงานฐานะโค้ชทีมรับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในปี 2018-2019 และเป็นการออกจากวงการเอ็นเอฟแอลครั้งที่ 2 ในรอบ 25 เดือน ก่อนถูกดึงกลับมาทำงานอีกครั้งเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเรื้อรังของเกมป้องกัน แอตแลนต้า ซึ่งจบฤดูกาลที่ผ่านมาอันดับ 3 จากท้าย


ขณะที่ ราโกน วัย 41 ปี ทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส ช่วงปี 2016-2019 ก่อนขยับขึ้นมาเป็นผู้ประสานงานเกมขว้างในซีซั่น 2020 และถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ ฟอลค่อนส์ ส่วน วิลเลียมส์ ใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาฐานะโค้ชทีมพิเศษกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ช่วง 3 ปีก่อนหน้านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด