:::     :::

อัลกวาซิลเผยไม่มีทางเลือกดึงโอเดการ์ดคืนทีม

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด ยอมรับว่าสโมสรไม่มีทางเลือกและเวลาเพียงพอสำหรับการดึง มาร์ติน โอเดการ์ด กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้ง

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด เปิดเผยว่าทีมดังแคว้นบาสก์ไม่มีเวลาและทางเลือกพอสำหรับการดึง มาร์ติน โอเดการ์ด กลับมาเล่นกับทัพ 'ลา เรอัล' อีกครั้ง หลังมิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนกำลังจะย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอเดการ์ด เคยย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนกลับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ แต่มิดฟิลด์วัย 22 ปีกำลังจะย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในช่วงเดือนมกราคมนี้และใกล้ลงเอยกับทีมปืนโตกรุงลอนดอน 


'ผมคิดว่าไม่มีเวลาสำหรับหาทางเลือกเพื่อให้เขามาที่นี่' อัลกวาซิล กล่าวถึง โอเดการ์ด ที่เตรียมย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว

'แน่นอนว่าเราต้องการให้เขามาที่นี่ สำหรับทกอย่างที่เราแสดงให้เห็นแล้วและสำหรับสิ่งที่เขาเป็นนักเตะที่ดีและเพราะทีมจะเติบโตไปพร้อมกับเขา แต่เขาไม่เคยเป็นตัวเลือก ดังนั้นจึงไม่มีอะไรจะพูดถึงมัน'

อัลกวาซิล ยังกล่าวถึง วิลเลียน โชเซ่ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่กำลังจะย้ายซบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว รวมถึง การ์ลอส เฟร์นานเดซ กองหน้าของ เซบีย่า ที่จะย้ายเข้ามาทดแทน 

'เรากำลังทำอย่างระมัดระวัง แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะไม่อยู่กับพวกเราเพราะการเจรจานั้นมีความคืบหน้าทั้งกับ วิลลี่ และ การ์ลอส เฟร์นานเดซ มันเป็นการเจรจาขั้นสูง แต่ยังไม่มีการลงนาม ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวัง เขาจะไม่มีเขาในเกมกับ เบติส แต่เราจะรอจนกว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด