:::     :::

'โคตเตอร์'อดีตเฮดโค้ชบัคคาเนียร์สประกาศรีไทร์

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
1,933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ค โคตเตอร์ โค้ชทีมบุก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อให้เวลาช่วงที่เหลือของชีวิตกับครอบครัวและเพื่อนฝูงมากขึ้น

เดิร์ค โคตเตอร์ อดีตหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วัย 61 ปีประกาศอำลาวงการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังทำงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลนาน 39 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โคตเตอร์ สร้างชื่อฐานะหัวหน้าโค้ช บอยซี่ สเตท ในช่วงปี 1998-2000 ก่อนก้าวเข้าสู่เอ็นเอฟแอลฐานะเฮดโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วงปี 2001-2006 ต่อด้วยโค้ชทีมบุก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส (2007-2011), โค้ชทีมบุก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ (2012-2014), โค้ชทีมบุก บัคคาเนียร์ส (2015) และขยับขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในช่วงปี 2016-2018 เขาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ฟอลค่อนส์ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา 


'หลังการเป็นโค้ชฟุตบอลมานาน 39 ปี มันถึงเวลาที่ต้องก้าวไปสู่ช่วงต่อไปของชีวิต' โคตเตอร์ โพสต์ลงโซเชียลมีเดียของ ดีเร็ค ลูกชายของเขา 'ตั้งแต่ปี 1982 ที่ ไฮแลนด์ ไฮ จนถึงปี 2020 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ มันไม่มีอะไรมาก แต่ฟุตบอลตลอดทั้งปีโดยไม่มีเวลาพอสำหรับเรื่องอื่นโดยเฉพาะกับครอบครัว'

'ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับ คิม และลูกๆของผมที่อดทนต่อท่าทางและอารมณ์ทั้งหมด คิม และ ผม จะย้ายไปที่ บอยซี่ และ แม็คคอลล์ เราจะได้เห็นการล่มสลายของ แม็คคอลล์ ครั้งแรก เราจะเป็นแฟนตัวยงของ บอยซี่ สเตท, เดอะ ไฮแลนด์ แรมส์ และโค้ชแต่ละคนที่เราได้ข้ามเส้นทางไปทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังหวังว่าจะได้เชื่อมต่อกับทุกคนที่ชีวิตฟุตบอลไม่ปล่อยให้มีเวลาสำหรับพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด