:::     :::

งูอดแต้มทาบจ่าฝูงได้แค่เจ๊าอูดิเนเซ่0-0

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน พลาดโอกาสทำแต้มขึ้นไปเทียบ เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง เมื่อทำได้เพียงออกไปเสมอ อูดิเนเซ่ 0-0 บีบช่องว่างของคะแนนเหลือห่าง 2 แต้ม

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อูดิเนเซ่ 0 - อินเตอร์ มิลาน 0

สนาม : ดาเซีย อารีน่า

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 14 อูดิเนเซ่ มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ เควิน ลาซานย่า ลองซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

    ถึงแม้ว่าหลังจากนั้น อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่เจ้าบ้านมาได้ลุ้นอีกครั้งในอีก 8 นาทีถัดมาจากจังหวะที่  โรดริโก้ เด ปอล ครอสบอลเข้ามาให้ เยนส์ สตรีเยอร์ ลาร์เซ่น เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลดันไม่ตรงกรอบ

    ในนาทีถัดมา เนรัซซูรี่ ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ โรดริโก้ เบเชา พลาดเสียบอลทำให้  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มีโอกาสได้ตั้งป้อมซัด แต่ ฮวน มุสโซ่ ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

    หลังจากนั้นเกมสู้กันได้อย่างสูสีและเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ได้ลุ้นจากจังหวะการสับไกของ แอชลี่ย์ ยัง ในนาทีที่ 43 แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ มุสโซ่ ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตู กระทั่งหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

    เกมในครึ่งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 54 อูดิเนเซ่ มีโอกาสได้จบสกอร์จากจังหวะที่ โรดริโก้ เด ปอล ครอสบอลเข้ามาให้ ลาซานย่า ก่อนที่จะโขกต่อให้ โรแบร์โต้ เปเรยร่า ตั้งป้อมวอลเลย์ แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 68 เยนส์ สตรีเยอร์ ลาร์เซ่น แทงทะลุช่องมาให้ เปเรยร่า ครอสบอลให้กับ โรดริโก้ เด ปอล ซัดเฉียดเสาออกไปนิดเดียว ทำให้ อูดิเนเซ่ ยังไม่ได้ประตูขึ้นนำ

    ทว่าในอีก 7 นาทีให้หลัง งูใหญ่ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ อาชราฟ ฮาคิมี่ กระชากบอลหนีแข้ง อูดิเนเซ่ ก่อนจะตัดสินใจสับไก แต่บอลเฉียดเสาผ่านหน้าประตูไปอีกครั้ง

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกมาเสมอกับ อูดิเนเซ่ 0-0 ทำให้ งูใหญ่ มีคะแนนตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูงที่แพ้ในวันเดียวกัน 2 แต้ม


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    อูดิเนเซ่ : ฮวน มุสโซ่, โรดริโก้ เบเชา, เควิน โบนิฟาซี่, ซาเมียร์, เยนส์ สตรีเยอร์ ลาร์เซ่น, โรดริโก้ เด ปอล, โทลเกย์ อาร์สลาน, โรแบร์โต้ เปเรยร่า, มาร์วิน ซีเกลาร์, เคราร์ด เดวโลเฟว, เควิน ลาซานย่า

    อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, มิลาน สครินเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่, อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อาร์ตูโร่ วิดัล, แอชลี่ย์ ยัง, โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด