:::     :::

ทอฟฟี่,ค้อนจับตาหวังดึงเชโก้กลับพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน กับ เวสต์แฮม กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เอดิน เชโก้ กองหน้าบอสเนียอย่างใกล้ชิด หลังจากมีปัญหากับเทรนเนอร์ ส่อแววอำลาทีมสูง

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คือสองสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ เชโก้ กลับมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษอีกครั้ง แม้ปัจจุบันนักเตะอายุ 34 ปีแล้ว แต่เชื่อมั่นว่ายังโลดแล่นได้อีก 1-2 ปีแบบสบายๆ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชโก้ คือแกนนำนักเตะที่เผชิญหน้ากับเทรนเนอร์ เปาโล ฟอนเซก้า เพราะไม่พอใจที่ จานลูก้า คอมบาร์ ผู้จัดการทีมต้องอำลาทีม ส่งผลให้ศูนย์หน้าบอสเนียถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกมชนะ สเปเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับ เชโก้ เคยประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และยังมีแชมป์เอฟเอคัพ กับ ลีกคัพ ด้วย ก่อนย้ายไปอิตาลีร่วมทัพ โรม่า ในปี 2015 และยิงไป 114 ประตูจาก 242 เกมรวมทุกรายการให้กับทีมดังแห่งเมืองหลวง

ทั้งนี้ นอกจากสองทีมพรีเมียร์ลีกแล้ว ยังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ลาลีกา ก็จับตามองสถานการณ์ของ เชโก้ เช่นกัน ขณะที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเดินทางเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด