:::     :::

ออสการ์ชี้เหตุผลเคดีบี-ซาลาห์ไม่รอดกับสิงห์

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ อดีตกองกลางของ เชลซี พูดถึงเหตุผลที่ตัวเองมองว่าทำให้ เควิน เดอ บรอยน์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองเพื่อนเก่าไปไม่รอดในการค้าแข้งในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์

มิดฟิลด์ชาวบราซิลค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงปี 2012-17 ซึ่งเคยเล่นกับทั้ง เดอ บรอยน์ และ ซาลาห์ แต่ท้ายที่สุดทั้งสองแข้งไปไม่รอดในการค้าแข้งกับทีมและโดนขายออกไป

อย่างที่รู้กันว่าปัจจุบันทั้งคู่ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดผู้เล่นระดับโลกกับต้นสังกัด ซึ่ง ออสการ์ ออกมาพูดถึงเหตุผลที่มองว่าทั้งคู่ไม่สามารถแจ้งเกิดในชุดสิงโตน้ำเงินได้โดยชี้ว่า เดอ บรอยน์ ขาดความต่อเนื่อง ส่วน ซาลาห์ ก็ขี้อายเกินไป

"เดอ บรอยน์ แอสซิสต์ให้ผมด้วย" ออสการ์ กล่าวผ่าน เยลโล่ว์ และ กรีน ฟุตบอล "มีรูปแบบการเล่นที่ อาซาร์, เดอ บรอยน์ และ ผมเล่นร่วมกันในตำแหน่งกองกลางและมันเป็นไปด้วยดี" 

"เขามีโอกาสไม่กี่ครั้ง เล่นได้ดีและจากนั้นก็บาดเจ็บ ผมเดาว่าการขาดความคงเส้นคงวากับสโมสรที่มีตัวเลือกมากมายในแผงกองกลางทำให้เขาไม่เหมาะกับทีมในเวลานั้น"

"กับ ซาลาห์ มันแตกต่างออกไป เขาซ้อมอย่างหนัก แต่ขี้อายและเงียบมากยามอยู่ในสนาม ในระหว่างเกม ผมเดาว่าเขาขาดความมั่นใจอย่างที่เราเห็นในทุกๆสโมสรที่เขาเล่น"

"บางครั้งนักเตะรู้สึกไม่สบายใจกับความกดดัน ผมชอบมันนะเพราะมันทำให้ผมดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด