:::     :::

ฮาร์ทมีเซนส์บอกปีนี้ไก่แชมป์แน่

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คิ้วซ้ายกระตุกเป็นลางดี เชื่อว่าฤดูกาล 2020-21 ต้นสังกัดของเขามีลุ้นความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมในทุกรายการเพราะเซนส์ที่เคยผ่านโอกาสร่วมงานทีมแชมป์มาก่อน แล้วบรรยากาศเล้าไก่เดือยทองเวลานี้ช่างเหมือนกัน

ฮาร์ท เคยชูถ้วยรายการสำคัญ 5 ครั้งกับ แมนฯ ซิตี้ โดยสองจากทั้งหมดคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกว่าราศีความเป็นแชมป์เกาะกุมเหนือศูนย์ฝึกเอนฟิลด์ ซึ่งหากบรรยากาศการทำงานคงเข้มข้น จริงจังเปี่ยมความมั่นใจต่อเนื่อง ก็เป็นไปได้สูงจะปลดล็อคโทรฟี่แก่สโมสรหนแรกนับจากปี 2008 

ในลีกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี หรือฟุตบอลถ้วยทั้งสามรายการคงอยู่ครบ ดังนั้นก็เป็นหน้าที่ของทีมแล้วที่จะผลักดันกันไปให้สุดทางฮาร์ท เปลือยใจกับเว็บไซต์ทางการ 


คนมักชอบพูดกันเมื่อปลดล็อคได้สักครั้งการคว้าแชมป์หนต่อๆไปจะง่ายขึ้นอย่างประโยค - ได้หนเดียวไม่เคยพอ - หรือ - รวมใจขุมกำลังให้เป็นอันหนึ่งอันเดียว - พูดด้วยปากมันก็ง่ายหรอก” 

แต่เราอยู่หน้างานจริง เราคือผู้ลงไปบู๊บนสนาม เราซ้อมกันอย่างหนัก แล้วผ่านเข้าชิงฯ ฟุตบอลถ้วยหนึ่งรายการแล้ว แล้วนี่คือช่วงเข้าด้ายเข้าเข็มที่ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่ง - ไม่ใช่สักแต่พูดแต่เราต้องทำให้สำเร็จ” 

ทีมก็พยายามมองไปแบบนัด-ต่อ-นัด หาทางชนะในทุกนัดที่ลงสนาม ประเมินจากสภาพจิตใจเวลานี้ถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี” 

เฮดโค้ชก็ปลุกเร้าร้องขอผลงานจากทุกคนตั้งแต่เริ่มซีซั่น ว่ามันจะเต็มไปด้วยความคาดหวังต่อสโมสรแห่งนี้เพราะคุณภาพและขุมกำลังที่เรามีอยู่ปัจจุบัน

สเปอร์ส เข้าชิงฯ คาราบาว คัพ พบ แมนฯ ซิตี้, เข้ารอบห้า เอฟเอ คัพ พบ เอฟเวอร์ตัน, เข้ารอบ 32 ทีม ยูโรปา ลีก พบ แอลเอเอสเค ลินซ์ ส่วนในลีกอยู่ที่ 6 ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 8 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด