:::     :::

แทมมี่ป้องพี่รือดิเกอร์ไม่ใช่ตัวรุงรังสิงห์

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้า เชลซี ออกมาทวีตปกป้อง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กรุ่นพี่ว่าไม่ใช่ตัวปัญหาจนส่งผลให้อดีตผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดนไล่ออก หรือกระแสข่าวว่าป่วนล็อคเกอร์รูมก็เรื่องนั่งเทียนเองจากสื่อมวลชน

การโดนไล่ออกหลังจากรับงานบอสที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียง 18 เดือนของ แลมพาร์ด นำมาซึ่งข่าวเชิงลบมากมายถึงเบื้องหลังว่าเพราะมีนักเตะตัวปัญหาอย่าง รือดิเกอร์ 

สื่อฯหลายสำนักอ้างว่าแข้งดอยช์ไม่พอใจสถานะตัวเลือกลำดับ 5 ในยุคแลมพ์สซีซั่นนี้ จึงก่อหวอดดราม่าสารพัด หนึ่งในนั้นคืองัดกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม จนทางบอร์ดเห็นว่ากุนซือวัย 42 ปีคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ บวกผลงานต่ำกว่าคาดหวังเลยสั่งเด้งเมื่อต้นสัปดาห์ให้ โธมัส ทูเคิ่ล เสียบแทน 


แน่นอนพอข่าวออกไปแฟนบอลสิงห์บลูส์ทางโซเชี่ยลมีเดียตามไปถล่มกองหลังวัย 27 ปีจมดิน ทั้งที่เจ้าตัวไม่รู้เหนือรู้ใต้ 

เป็นเหตุให้ อับราฮัม แข้งลูกหม้อใช้ทวิตเตอร์บัญชี @tammyabraham แก้ต่างให้ 

ได้ยินเรื่องราวบ้าบอมากมายพาดพิงถึง @ToniRuediger ทางโซเชี่ยลมีเดียวันนี้ บอกเลยว่าโคตรเหลวไหลโทนี่คือพี่ใหญ่ของเราทุกคนอับราฮัม ยืนยัน 

ซึ่งเมื่อทวีตก็มีบัญชีของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนาน เชลซี มารีทวีตชื่นชนความกล้าปกป้องทีมเมตของหอกรุ่นน้อง 

พูดได้ดีลูกชาย มาถูกทางแล้ว!!!! เราต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คว้าผลการแข่งขัน แล้วแฟนบอลจะยกโทษให้ในทุกเรื่อง การโดนวิจารณ์มันเจ็บปวดแต่เมื่อพวกแกยังสามัคคีกันมันจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นและดีขึ้น” 

รอติดตามบอลเปลี่ยนโค้ช เชลซี ลงเตะประเดิมบอสใหม่พบ วูล์ฟส์ (27 ..) ว่าเหล่าแข้งดอยช์ฟอร์มตกอย่าง รือดิเกอร์, ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ฟอร์มจะเป็นอย่างไร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})