:::     :::

ผีคุยเงินค้อนไม่ลงตัวทำลินการ์ดคงรอเก้อ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถย้ายไปร่วมงาน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ในเร็ววันนี้ สืบเนื่องทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องเงินค่าเช่าตลอดระยะเวลาที่เหลืออีกห้าเดือนของซีซั่นนี้ติดขัด

รายงานจากเทเลกราฟ ฟุตบอลถึงความคืบหน้าอนาคตแข้งวัย 28 ปีหลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำท่าจะได้ลงเอยขุนค้อนแน่ๆแต่ทุกอย่างก็ถูกชะลอออกไป

สาเหตุจากค่าเช่า-ยืมช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-21 สองสโมสรคุยไม่ขาดโดย เวสต์แฮม พร้อมจ่ายแค่ 1 ล้านปอนด์ แล้วจะรับผิดชอบค่าเหนื่อยด้วย แต่ปีศาจแดงบอกหากค่าเช่าต่ำกว่า 1.5 ล้านปอนด์ ปิดโอกาสทำธุรกิจ ส่งผลให้ต่างฝ่ายต่างเตะถ่วงให้ใกล้เส้นตายจันทร์หน้า 


ทั้งนี้สื่อฯดังวิเคราะห์โอกาสที่ ลินการ์ด จะย้ายเกิดแน่เพียงแต่ทาง เวสต์แฮม และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกันครึ่งทาง อาจสรุปที่ 1.25 ล้านปอนด์ สำหรับค่าเช่า

ลินการ์ด วัย 28 ปี เพิ่งปรากฏตัวในสนามซีซั่นนี้ไปเพียง 3 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมบอลถ้วยทั้งหมด และมีให้เห็นเพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ลีกตลอดสองปีที่ผ่านมา  ขณะที่สัญญายังเหลืออีก 18 เดือน หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยังเล็งเห็นคุณภาพในตัว ลินการ์ด ว่าสามารถปลุกนักเตะให้ฟื้นกลับคืนมาได้ หลังจากเคยพบปะกันในช่วงสั้นๆ ที่ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2013-14 แม้ตอนนั้น กุนซือชาวสกอตต์ ไม่ได้ส่งเด็กปั้น ผีแดง รายนี้ลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด