:::     :::

วิตเท่นเตรียมรีไทร์หลังเล่นเอ็นเอฟแอล17ปี

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564
2,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน วิตเท่น ปีกในประสบการณ์เตรียมรีไทร์ฐานะ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังสิ้นสุดสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ช่วงเดือนมีนาคมนี้

เจสัน วิตเท่น ปีกในลายครามวัย 38 ปียืนยันกับ ท็อดด์ อาร์เชอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเมื่อสัญญาหนึ่งปีของเขากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส สิ้นสุดลงในเดือนมีนาคมนี้ เขาจะเซ็นสัญญา 1 วันเพื่อรีไทร์ฐานะ ดัลลาส คาวบอยส์

วิตเท่น เล่นเกือบตลอดอาชีพกับ คาวบอยส์ นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2003 เขาอยู่กับแฟรนไชส์จนถึงซีซั่น 2017 ก่อนรีไทร์ไปหนึ่งปีและกลับมาเล่นกับ คาวบอยส์ อีกครั้งในซีซั่น 2019 จนกระทั่งย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เร้ดเดอร์ส เขารับบอล 13 ครั้ง ระยะ 69 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่าน โดยวางแผนรีไทร์ฐานะคาวบอยส์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 


'โค้ชคนหนึ่งเคยบอกผมว่า 'มรดกของวีรบุรุษคือความทรงจำของชื่อที่ยิ่งใหญ่และเป็นมรดกตัวอย่างของความยิ่งใหญ่' วิตเท่น กล่าวกับ อาร์เชอร์ 'ในขณะที่ผมแขวนรองเท้า ผมเดินจากไปโดยรู้ว่าตลอด 17 ฤดูกาลผมทุ่มเทให้ทั้งหมดอย่างแท้จริง ผมภูมิใจในความสำเร็จของผมในฐานะนักฟุตบอลในสนามและเป็นแบบอย่างที่ผมพยายามทำมัน ฟุตบอลเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สอนบทเรียนที่มีค่ามากมายให้ผมและผมหวังว่าจะได้ส่งต่อความรู้นั้นไปยังคนรุ่นต่อไป'

ตลอดอาชีพกับ คาวบอยส์ เขารับบอล 1,215 ครั้ง ระยะ 12,977 หลาและทำ 72 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด