:::     :::

"ต้า"อัพเดทโอบาฯกักป้องแพร่โควิดแต่ทีมไม่เสียขวัญ

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กล่าวหลังเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 แจ้งความคืบหน้ากัปตัน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ว่าอยู่ในขั้นตอนกักชั่วคราวตามมาตรการสุขภาพและความปลอดภัยจากโควิด-19 ก็อาจชวดแข่งเกมมิดวีกเยือน วูล์ฟส์ (2 ก.พ.) แต่ลุ้นเจอ แอสตัน วิลล่า ได้ (6 ก.พ.)

โอบาเมย็อง หายหน้าจากทีมปืนใหญ่สามเกมหลังสุดเพราะลากิจเฝ้ามารดาซึ่งมีปัญหาสุขภาพ พร้อมขอบคุณทุกแรงสนับสนุน และกำลังใจที่ได้รับ 

ทั้งนี้แม้ อาร์เตต้า ไม่ระบุว่าโอบาซึ่งเดินทางออกนอกประเทศเพียงเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงหรือติดโควิด-19 กลับมาด้วย บอกเพียงว่าทำสิ่งที่สมควรแล้วเพราะครอบครัวสำคัญที่สุด

เหตุที่ โอบาฯ ต้องกักตัวชั่วคราวเพราะเราปฏิบัติตามกฎและมาตรการ ซึ่งมันถูกระบุว่าเขายังมีส่วนร่วมตอนนี้ไม่ได้ ทีมต้องเคารพตรงนั้น โดยคณะแพทย์เราจะเป็นผู้จัดการเองอาร์เตต้า กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


คงไม่ตอบเรื่องว่าเราทำไปตามมาตรการหรือเขามีผลตรวจโคโรน่าไวรัสเป็นบวก - แต่อยากสรุปให้เข้าใจว่าที่หมอนั่นต้องไปเพราะคนในครอบครัวกำลังเจอปัญหา แล้วเจ้าตัวอยากอยู่เคียงข้างเพื่อดูใจ

เกี่ยวกับความกลมเกลียวในทีมแม้ขาดกัปตันก็ยังคิดว่าภาพรวมคงดีมากๆ ปัจจุบัน ทีมมาถูกทางแล้ว นักเตะทุกคนขึ้นมามีส่วนร่วมรับผิดชอบตามแผนงาน พวกเขาดูตื่นเต้นไม่น้อยซึ่งถ้ามันออกมาลักษณะนี้ถือว่าผมได้ผลักดันทุกคนไปข้างหน้าทีละคืบ ทำให้ทุกคนเชื่อว่าสามารถลุยไปทั้งซีซั่นในแนวทางที่แข็งแกร่งสุด”  

อาร์เซน่อล ชนะ 5 จาก 7 เกมลีกหลังสุด (เสมอสอง) ทั้งที่ 14 เกมก่อนนั้นได้เฮแค่สี่หน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด