:::     :::

บาร์ซ่าจ่อฟ้องเอลมุนโด้เผยสัญญาเมสซี่

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
1,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนเตรีมทำเรื่องฟ้อง เอล มุนโด้ สื่อเจ้าดังหลังจากที่เผยสัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ โดยไม่ได้รับอุนญาต

ก่อนหน้านี้สื่อเจ้าดังออกมาเปิดเผยตัวเลขในสัญญาของกัปตันทีมเจ้าบุญทุ่มว่ามีตัวเลขรวมแล้วสูงถึง 138 ล้านยูโรต่อหนึ่งฤดูกาล ซึ่งสรุปตัวเลขหากอยู่สัญญากับทีมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เบ็ดเสร็จจะได้รับเงินถึง 555,237,619 ยูโร สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของนักกีฬาอาชีพในขณะที่ทางสโมสรขาดทุนอย่างหนัก

อย่างไรก็ตามทาง บาร์เซโลน่า ออกแถลงว่าจะทำการฟ้องร้อง เอล มุนโด้ ที่เอาเรื่องนี้มาเปิดเผยต่อสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมประณามความพยายามที่ต้องการทำให้ภาพลักษณ์ของ เมสซี่ เสื่อมเสีย

"จากข้อมูลที่นำเสนอจากหนังสือพิมพ์ของ เอล มุนโด้ เกี่ยวกับสัญญาระหว่าง เอฟซี บาร์เซโลน่า และนักเตะ ลิโอเนล เมสซี่, สโมสรรู้สึกเสียใจที่ได้เห็นการตีพิมพ์นี้เนื่องจากมันเป็นเอกสารที่อยู่ภายใต้หลักการรักษาความลับระหว่างทั้งสองฝ่าย" บาร์เซโลน่า แถลง

"เอฟซี บาร์เซโลน่า ปฏิเสธความรับผิดชอบใดๆต่อการเผยแพร่เอกสารนี้อย่างเด็ดขาดและจะดำเนินการทางกฎหมายกับหนังสือพิมพ์เอล มุนโด้ สำหรับความเสียหายใดๆที่อาจเกิดขึ้นจากการเผยแพร่นี้"

"เอฟซี บาร์เซโลน่า แสดงความสนับสนุนอย่างเต็มที่กับ ลิโอเนล เมสซี่, โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเผชิญหน้ากับความพยายามใดๆที่จะทำให้ภาพลักษณ์ของเขาเสื่อมเสียและสร้างความเสียดายต่อความสัมพันธ์ของเขากับหน่วยงานที่เขาทำงานเพื่อให้เป็นผู้เล่นดีที่สุดในโลกและประวัติศาสตร์ฟุตบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด