:::     :::

สโปลส์ทราเร้าฮีตแก้อ่อนป้องกัน-ใช้ชีวิตวิถีใหม่

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
2,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก สโปลส์ทรา เฮดโค้ช ไมอามี ฮีต กล่าวก่อนเกมวันจันทร์ที่ต้องพบ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ว่าทีมต้องฝ่ามรสุมโควิด-19 ที่ตามเล่นงานมาตั้งแต่เปืดซีซั่นใหม่ให้ได้ โดยคนล่าสุดที่สัมผัสเสี่ยงสูงคือการ์ดตัวจริง ไทเลอร์ ฮีร์โร่ อีกสองที่ต้องแก้คงเป็นการเสียเทิร์นโอเวอร์ง่ายและป้องกันวงนอกแย่

ฮีร์โร่ อยู่ในสถานะสัมผัสเสี่ยงสูงเนื่องจากสมาชิกในบ้านติดโควิด-19 ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานเจ้าตัวผลตรวจออกมาเป็นลบหรือไม่ เบื้องต้นกักชั่วคราวแบบไม่มีกำหนดตามมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขภาพลีก 

หากผู้เล่นประสบการณ์ปีสองพลาดแข่งจันทร์นี้เท่ากับ ฮีต มีนักกีฬารวมเก้ารายที่เคยถูกกักชั่วคราวตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ระบาด ส่วนจำนวนเกมแต่ละคนรวมกันถึง 31 นัด ซึ่งโค้ชดีกรีแชมป์เอ็นบีเอทำใจว่าต้องเอาตัวรอดไปให้ได้แบบวิถีใหม่ 

เวลานี้ก็ต้องเลือกทำในสิ่งที่จำเป็นที่สุด เราผ่านเรื่องพรรค์นั้นมาเยอะแล้ว คิดว่าทุกคนก็ต้องปรับตัวตามหน้างาน มันคือสิ่งที่ถูกเรียกร้องยุควิถีใหม่ การให้สัมภาษณ์ซัน-เซนติเนล


นอกจากนั้นอีกสองการบ้านคือแก้ปัญหาเทิร์นโอเวอร์รวม-ต่อ-นัดมากสุดลีกลำดับสอง (16.3 ครั้ง) และปล่อยคู่แข่งลองส่องไกล-ต่อ-เกม มาสุดที่สองลีกเช่นกัน (41.3 หน

ผมหวังว่าสถิติแย่ๆพวกนั้นจะลดลง เรากำลังทำงานเพื่อแก้ไขอยู่ สโปลส์ทรา เสริม 

คิดว่าสิ่งสำคัญสุดของเราตอนนี้คือเล่นให้ง่ายเข้าไว้ การยืนตำแหน่งเปิดพื้นที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว คุณก็แค่ใส่ใจรายละเอียดปลีกย่อยหน่อย ส่วนเรื่องความดุดันของทีมผมไม่ต้องการให้มันหายไป แต่ความไม่เลินล่อนั้นก็สำคัญเช่นกัน

เพราะหากประมาทมันสร้างความผิดพลาดแก่เรา ยกตัวอย่างเช่นการเสียเทิร์นโอเวอร์ เราอยู่ท้ายๆลีกเรื่องนั้น ความจำเป็นเร่งด่วนของทีมคือแก้ข้อเสียที่ว่า เราจะไปจัดการมันเมื่อนั้นอีกหลายสิ่งก็จะเข้ารูปเข้ารอยเอง” 

ฮีต ที่ผ่านถึงเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ซีซั่นก่อนมาปีนี้สตาร์ต 7-12 เกือบท้ายฝั่งตะวันออก ซึ่งช่วงที่ ฮีร์โร่ พลาดแข่งทีมใช้ เคนดริ้ค นันน์ ขัดตาทัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด