:::     :::

นักบุญยืมมินามิโนะพร้อมเส้นตายแต่ไม่ทันบู๊ผี

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
2,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน แถลงการณ์บรรลุข้อตกลงยืมตัว ทาคุมิ มินามิโนะ ตัวรุกชาวญี่ปุ่นจาก ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2020-21 โดยไม่ระบุออปชั่นซื้อขาด ทั้งนี้คงเร็วไปที่จะส่งใช้งานเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อังคารนี้ (2 ก.พ.)

มินามิโนะ ย้ายจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมในลีกออสเตรีย มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในตลาดหน้าหนาวของปีที่แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้โอกาสลงสนามมากนักและเป็นสำรองส่วนใหญ่ 

การได้ตัวรุกวัย 26 ปีร่วมทัพที่ เซนต์ แมรี่ส์ เพิ่มทางเลือกที่หลากหลายแก่นักบุญไม่ว่าริมเส้นหรือหน้าต่ำ นับเป็นอีกแข้งญี่ปุ่นที่เดินตามรอยเท้า มายะ โยชิดะ อดีตเซนเตอร์แบ็กขวัญใจแฟนบอลแดนใต้ 

        

        สวนทางกับ เชน ลอง ตัวรุกของทีมที่ปล่อยให้ บอร์นมัธ ระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืมใช้งาน


ผมดีใจที่จะได้กล่าวต้อนรับ ทาคุมิ สู่ขุมกำลังของเราตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล บอสของ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดปาก 

เขาจะเข้ามาช่วยเป็นอีกทางเลือกที่ดีในแนวรุก และสิ่งสำคัญคือประวัติการทำงานที่เหมาะสมจะมาเล่นให้เรา ถือเป็นการเพิ่มขนาดขุมกำลังในช่วงเวลาอันเหมาะสม ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับหมอนั่นบนสนามซ้อมแล้ว”  

เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ต่อเนื่องสามเกมลีกจนหลุดพื้นที่ชปล.ไปไกล ทั้งนี้ลิเวอร์พูล เอคโค่สื่อฯท้องถิ่นวิเคราะห์ว่าดีลนี้สมประโยชน์ทุกฝ่าย มองที่ระดับสโมสรทั้งสองค่ายได้ประสานความเข้าใจนับตั้งแต่เคสหงส์แดงฉก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ มาเมื่อม.. 2018 จากนักบุญจึงต่างตอบแทนทั้ง แดนนี่ อิงส์ ต่อด้วย มินามิโนะ ตามที่ถูกร้องขอ 

อีกทั้งการส่งดาวเตะปลาดิบเล่นที่แดนใต้นอกจากเสริมความมั่นใจยังได้ช่วยตัดแต้มคู่แข่ง ลิเวอร์พูล ไม่ว่า เชลซี, เอฟเวอร์, สเปอร์ส, แมนฯ ซิตี้ และ เลสเตอร์ อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด