:::     :::

"เวิร์จ"โพสต์คลิปอ่อยบอกผมใกล้ฟื้น

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล คิดถึง ทวีตคลิปวิดีโอทางบัญชีส่วนตัว @VirgilvDijk ว่ากำลังฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่โดยมีเทรนเนอร์ประกบติด จนความหวังเรื่องฟื้นทันปลายซีซั่น 2020-21 ดูไม่เกินเลยความจริง

ฟาน ไดค์ ซึ่งเดี้ยงหนักจากเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ตั้งแต่ตุลาคม 2020 กำลังฟื้นฟูหลังจากลงมีดอยู่ที่ เอ็นเอเอส สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ซึ่งได้ชื่อว่ามีวิทยาศาสตร์การกีฬาล้ำสมัย รวมถึงศัลยแพทย์-นักกายภาพเบอร์ต้นของโลกรวมตัวอยู่  

เมื่อบวกกับสภาพอากาศร้อนที่นครดูไบส่งผลให้กระบวนการฟื้นฟูรุดหน้าไปกว่าแผน แม้เพิ่งผ่านไป 3 เดือนหลังจากผ่าตัดใหญ่ 

โดยเชื่อว่าเวลาอีก 2 เดือนข้างหน้าเพียงพอสำหรับวีวีดีสิ้นสุดเฟสแรกที่ยูเออี จากนั้นกลับมารายงานตัวยัง แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เพื่อเข้าสู่เฟสสอง และเฟสสุดท้ายก่อนคืนสนามในเดือนพฤษภาคมซึ่งจะมีโปรแกรมลีกให้เล่นอีกมากถึง 5 นัดด้วยกัน พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เซาธ์แฮมป์ตัน, เวสต์บรอมวิช, เบิร์นลี่ย์ และ คริสตัล พาเลซ 


ล่าสุดเจ้าตัวทวีตคลิปกิจกรรมซึ่งทำในแต่ละวันอย่างขะมักเขม้นความยาวกว่า 44 วินาที ทั้งการกายภาพ, ลงน้ำหนัก, ฝึกกลางแจ้งกับลูกฟุตบอล จนแฟนบอลเดอะ ค็อปเข้าไปรีทวีตและกำลังใจล้นหลามบอกรีบกลับมาช่วยทีมได้แล้ว 

อนึ่งจุดที่ทำให้เชื่อว่า ฟาน ไดค์ มีโอกาสคัมแบ็คเพราะในรายชื่อผู้เล่นส่งแข่งชปล.รอบน็อคเอาต์ ดาวเตะดัตช์ไม่ถูกหั่นทิ้ง แต่เป็น โฌแอล มาติป ซึ่งหลุดไป จนทฤษฎีเรื่องวีวีดีคืนสนามพ..มีน้ำหนักมากขึ้น ต่อให้ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกตัวว่าคงเป็นปาฏิหารย์มากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด