:::     :::

"เจเค"บอกเซฟแชมป์ลีกไม่ไหวขอกู้หน้าใส่เรือก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ชักธงขาวขึ้นครึ่งเสาหน้าศูนย์ฝึกแอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เพราะผลงานตั้งแต่บ็อกซิ่งเดย์เข้ารกเข้าพง เปลี่ยนระบบความคิดเป็นเก็บสามแต้มเกม-ต่อ-เกม โดยหวังนับหนึ่งใส่จ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์

แชมป์เก่าชนะแค่ 2 จาก 8 เกมลีกหลังสุด (เสมอ 3, แพ้สาม) แต้มตาม ซิตี้ 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ทำให้เกมที่แอนฟิลด์สุดสัปดาห์หากพ่ายในการดวลกันอีกก็เก็บฉากอย่างไม่เป็นทางการ 

ประเด็นนี้บอสวัย 53 ปีทราบดีว่าเดิมพันวันอาทิตย์สูงมาก ยังไงก็หวังตัดแต้มทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ให้ได้ก่อน 

ผมทราบความห่างกับ แมนฯ ซิตี้ เพราะตัวเองคือผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แต่ที่ต้องพูดเพราะโดนถามตลอด เราคือแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน ก็บอกไปว่า -โอพระเจ้าใช่เลย เราต้องการเป็นแชมป์อีก - ใช่เราอยากได้มัน แต่คุณจำเป็นต้องชนะเกมเพื่อมัน คุณจำเป็นต้องแสดงผลงานให้ดี แต่เราไม่มีทั้งสองอย่างตอนนี้คล็อปป์ กล่าวหลังเกมแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 วานนี้ 


ดังนั้นมันก็เป็นความจริงเช่นกันว่าเราคงต้องสู้เพื่อสิ่งอื่น สู้เพื่อสามคะแนน เรื่องเกมวันอาทิตย์มันยังไม่ตัดสินว่าใครจะเอาสามแต้มนั้นไป  ดังนั้นเราต้องเล่นให้ดีขึ้น แล้วต้องพยายามด้วย” 

ก็ไว้มารอดู ช่องว่างระหว่างสองทีมอาจไม่ใช่เรื่องน่าสนใจแล้วเวลานี้เพราะมันคือผลจากผลงานที่เราเพิ่งทำลงไป” 

อะไรที่สามารถสร้างแรงจูงใจสำหรับนัดต่อไปได้ เราจะพยายามยัดลงให้หมด ส่วนเกมเมื่อคืนเลิกพูดถึงได้แล้ว เห็นๆกันอยู่ เราทราบดี และเราต้องเปลี่ยนแปลง

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายลดราคาแชมมป์ของ ซิตี้ ลงมาเหลือ 1/7 (แทง 7 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ตามด้วยเต็งสอง แมนฯ ยูไนเต็ด 8/1 ขณะที่ทีมของ คล็อปป์ กลายเป็นเต็งสามอัตรา 10/1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})