:::     :::

"มาริโอ"รับกิเลนยังไม่ฝันถึงท็อป4

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
1,862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาริโอ" กระตุ้นแข้ง "เมืองทอง" คว้า 3 แต้ม เลกสองขอเน้นเกมต่อเกม

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 17 คู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม พบกับ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 18 ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17.00 น.
ฟอร์มช่วงหลังของ “กิเลนผยอง” ก่อนพักเบรก ไม่แพ้ใครมาสามเกมติดต่อกัน 
มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เมืองทองตอนนี้ เราพร้อมเหมือนกับทุกทีม เราทำงานหนักมาตลอดในช่วงพักเบรกที่ผ่านมา สภาพนักเตะมีแค่ มาร์โก้ บัลลินี คนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ทุกคนพร้อมเต็มร้อย"
"เป้าหมายในเลกสอง ผมต้องการให้นักฟุตบอลทุกคนสนุกกับการลงเล่น ทำผลงานให้ดีอยู่เสมอ ในลีก เรามีโอกาสติดท็อป 4 เพื่อไป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราไม่ได้มองไกล เราแค่จะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่านั้น” 
“ตอนนี้สิ่งสำคัญคือการสร้างนักเตะขึ้นมา และมันยากขึ้นไปอีกกับการที่ต้องลงเตะอย่างต่อเนื่อง ผมต้องการพัฒนานักเตะให้ดีที่สุด โฟกัสกับปัจจุบันมากที่สุด ถ้ามีโอกาสเราต้องคว้ามาให้ได้ ผมมองว่าสิ่งสำคัญในตอนนี้ เราต้องมองเกมต่อเกม"
"การเจอกับระยอง แมตช์นี้ เราเคารพพวกเขาเสมอ ไม่ได้สนใจว่าสถานการณ์หรืออันดับพวกเขาจะเป็นอย่างไร เราให้เกียรติคู่ต่อสู้ทุกทีม และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกนัด เช่นเดียวกับนัดนี้ เพื่อคว้าสามแต้มในบ้านให้ได้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด