:::     :::

โซเบิ้ลเผยอัลอาห์ลีไม่ควรกลัวบาเยิร์นเกินเหตุ

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรเนอร์ โซเบิ้ล อดีตเทรนเนอร์ของ อัล อาห์ลี กระตุ้นทีมเก่าว่าไม่ควรกลัว บาเยิร์น มิวนิค มากจนเกินไปในการเผชิญหน้ากันวันจันทร์นี้

ไรเนอร์ โซเบิ้ล อดีตผู้จัดการทีม อัล อาห์ลี และอดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค วัย 72 ปี เชื่อว่าทีมปีศาจแดงแดนมัมมี่ไม่หวั่นเกรงบารมีของทีมเสือใต้ คู่ชนในรอบตัดเชือกของศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ วันจันทร์นี้ จากการให้สัมภาษณ์ 'อัล-นาฮาร์ ทีวี' สถานีโทรทัศน์ของอียิปต์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อัล อาห์ลี ปราบ อัล-ดูฮาอิล แชมป์ลีกกาตาร์ฐานะเจ้าภาพในรอบก่อนหน้านี้ พวกเขาเตรียมลงเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยุโรปฐานะตัวเต็งของทัวร์นาเมนต์ แม้ทีมแชมป์จากอียิปต์จะดูมองว่าเป็นรองหลายขุม แต่ โซเบิ้ล ระบุว่าทีมดังแดนมัมมี่ไม่ควรหวั่นเกรงศักดิ์ศรีของทีมดังแคว้นบาวาเรียมากเกินไป

'อัล อาหล์ลี มีโอกาสน้อยมากที่จะชนะ บาเยิร์น มิวนิค 'เดอะ เร้ดส์' เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่โอกาสชนะของพวกเขามีน้อย และผมเป็นแฟนตัวยงของ อัล อาห์ลี' โซเบิ้ล กล่าว

'อย่างไรก็ตามมีปัจจัยบางอย่างที่จะทำให้ บาเยิร์น มิวนิค อ่อนแอลงในเการเผชิญหน้ากับ อัล อาห์ลี'

บาเยิร์น มิวนิค บุกชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 บนเวทีบุนเดสลีกาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมเสือใต้อาจเผชิญปัญหากับการเปลี่ยนแปลงเรื่องสภาพอากาศแบบพลิกฝ่ามือระหว่างเยอรมันกับกาตาร์ 

'ถ้าหากพวกเขามีสมาธิระหว่างการแข่งขันและไม่กลัวคู่แข่งของพวกเขามากจนเกินไป พวกเขาอาจมีผลการแข่งขันในแง่บวกได้'

'ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม อัล อาห์ลี ผมจะบอกนักเตะว่าไม่ต้องกลัว ผมยังต้องระมัดระวังองค์ประกอบที่แข็งแกร่งสุดของทีม (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ เพราะเขาอันตรายมากๆ'

'ถ้า เลวานดอฟสกี้ และ นอยเออร์ ไม่โฟกัสกับเกม บาเยิร์น จะอันตรายน้อยลง' โซเบิ้ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด